Zenfone 4 Max: "pin trâu" và camera kép ấn tượng có lôi kéo được người dùng?

Zenfone là hãng mới trên thị trường mới xuất hiện ít năm nhưng đã có chỗ đứng trên thị trường, đặc biệt là trên thị trường Việt. Và hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu về dòng Zenfone 4 max mới ra mắt của hãng nổi tiếng với lượng pin “khủng” nhé.

Zenfone 4 Max được thông báo rằng sẽ có lượng pin cực khủng vơi 5000mAh cùng chế độ tiết kiệm pin PowerMaster có thể dùng nhiều giờ liền. Nhưng điểm yếu của máy là công nghệ sạc rất yếu chỉ có 10 W tương đương với 4 giờ sạc pin mới đầy được. Theo mình thì đây là điểm yếu lớn nhất của máy bởi trong thời đại công nghệ người dùng luôn đòi hỏi dùng điện thoại liên tục bên cạnh đó các hãng đối thủ cũng bắt đầu thiết kế cho “dế” của họ công nghệ sạc nhanh hay sạc không dây. Vậy mà Zenfone lại không đi “ngược” con đường này, đây là một thiếu sót của máy.

Nhưng có thể nói là để “gỡ gạc” lại được thì Zenfone 4 Max lại có pin rất “trâu” bạn có thể đàm thoại 3 giờ mà chỉ với 15 phút sạc và có thể xem phim liên tục 20 giờ trong khi máy lại sở hữu màn hình 5.5 inch FullHD thì quả thật là điều kì diệu. Bên cạnh đó máy được thiết kế với hai phiên bản chip Snapdragon 430 và Snapdragon 425. Một lợi thế khi sử dụng máy là có 4 GB RAM và có hỗ trợ 1 khe cắm thẻ nhớ và  2 khe cắm sim cực tện lợi mà không phải dòng máy cùng phân khúc nào cũng có.

Bên cạnh “pin trâu”, lợi thế lớn thứ hai của Zenfone 4 Max là có camera kép 13MP với độ góc rộng tới 120 độ thiết kế phía sau sau của máy. Bên cạnh đó camera selfie cũng lên tới 8MP có thể chụp panorama 140 độ… đem đến những bức ảnh chụp ấn tượng.

Lần đầu tiên ra mắt tại Nga vớ giá là 235 USD (tương đương 5,4 triệu Việt Nam đồng) Khá đắt nhưng đấy là ra mắt lần đầu tiên tạ thị trường Nga  mà ở Nga thì đồ công nghệ thường đắt hơn thị trường khác.

Nói tóm lại thì với một Smartphone như vậy có tầm 4 triệu cũng là đáng mua bởi những ưu điểm mình kể trên như pin “cựu trâu” hay sở hữu camera kép thì bạn đọc nên lưu ý khi chọn lựa máy này nhé. Máy thích hợp cho những người không quá vội vàng cần sạc điện thoại nhanh thôi.

 

Chưa có câu trả lời nào