Samsung Galaxy Note 8 tích hợp bảo mật vân tay dưới màn hình?

Thứ Hai, 22/05/2017 11:08 (GMT+7)

 
Samsung Galaxy Note 8 tích hợp bảo mật vân tay dưới màn hình? Theo thông tin được cung cấp gần đây nhất thì chiếc Galaxy note 8 đã được trang bị camera kép ở phía sau, đúng như những tin đồn gần đây.

Vào ngày 16 tháng 5 thì giới công nghệ đã rộ lên thông tin Note 8 sẽ được trang bi camera kép ở phía sau, hình ảnh bản thiết kế của chiếc Galaxy này có kiểu viền màn hình mảnh mai, và không còn sự hiện diện của nút home cứng như các dòng trước đây của Samsung nữa, Chiếc mát này có phong cách la lá như chiếc S8 và S8 Plus . Theo các nhà phân tích thì chiếc Galaxy này có nhiều khả năng sẽ được tích hợp chưc năng bảo mật bằng vân tay ở vạnh dưới màn hình, giống như những mẫu sản phẩm mà Samsung đã thiết kế trước đây. Tuy nhiên theo giới quan sát thì họ lại thấy Samsung đặt chiếc Bộ cảm biến  này ở phía sau, có lẽ đây là điều đây minh chứng rằng sự thật, galaxy không gặp khó khăn gì trong việc tích hợp vân tay. Nhưng theo tài khoản ở trang mạng xã hội Weibo ở trung quốc thì bản phác thảo của galaxy lại không được tích hợp bảo mật vân tay ở phía dưới màn hình , vì mặt lưng của chiếc máy này không có dấu hiện tích hợp cảm biến nào cả.
 

Tính đến thời điểm hiện tại thì mẫu Galaxy này chắc chắn sẽ được trang bị màn hìn 6,3 inch , có  khung hình tựa như S8 và S8+, hai mẫu được ra mắt cách đây không lâu. Lại theo những thông tin rò rỉ thì chiêc máy này còn có một thiết kế mới khá đẹp , thon và gọn gang, dễ dàng cầm chỉ với 1 tay.

Bàn về cấu hình thì chiếc Note8 này dự kiến là được trang bị bộ xử lý tinh vi Snapdragon 835 hoặc chọn bộ xử lý Exynos, bộ nhớ lên đến RAM 6GB , có thiết kế chống nước đạt chuẩn kết hợp Camera kép với chất lượng siêu cao, thậm chí còn hơn cả iphone 7 ở thời điểm hiện tại.

 

 

Chưa có câu trả lời nào