Đánh giá chi tiết Galaxy Note 5: Khi Khổng Lồ lột xác

Mới đây, chiếc Galaxy Note 5 đã được Samsung Việt Nam chính thức tung ra thị trường với giá bán chính hãng là 17.990.000 đồng. 

 

Samsung quyết định tiến thêm 1 bước ở Galaxy Note 5, đó là đem thiết kế kim loại và kính lên toàn bộ khung vỏ của máy, tạo cảm giác “sang chảnh”, nhưng thứ Note Series cần hơn lại là thời lượng pin. Việc sử dụng mặt lưng kính đã thủ tiêu khả năng tháo lắp pin nhanh.Tuy nhiên, thiết kế của Note 5 là bản thiết kế đẹp nhất trong Note series.  Tương tự Galaxy S6, lớp phủ phản quang phía dưới mặt kính đã  tạo hiệu ứng ánh sáng rất bắt mắt cho Note 5.

 

Với viền mỏng hơn rất nhiều, Note 5 đem lại cảm giác rất ngợp và đẹp khiến cho màn hình gần như trọn mặt trước của máy. Việc tăng độ tương phản và bão hoà màu đã khiến hình ảnh hiển thị trên Note 5 dường như "đậm đà" hơn.

 

Thời gian khởi động camera của Note 5 rất đáng ngạc nhiên, gần như là lập tức.  Các tác vụ điều hướng trong giao diện của Note 5 đều được mở rất mượt và không bị “lag” tí nào. Note 5 phiên bản 32GB dung lượng trống bộ nhớ khoảng gần 23GB khi vừa “khui hộp”, đây là một cải thiện vô cùng đáng mừng.

Chưa có câu trả lời nào