Samsung Galaxy Note 8 dự kiến ra mắt trước sự kiện IFA ở Berlin

Thời gian này giới truyền thông đã đưa tin rất nhiều về sự ra mắt của hãng điện thoại cao cấp và không ngại trừ Samsung Galaxy Note 8.

Theo tờ báo Hàn The Bell tiết lộ rằng chỉ hơn 2 tháng nữa, Samsung Galaxy Note 8 sẽ được chính thức trình làng . Đi theo chiến lươc năm ngoái khi cho ra mắt Galaxy Note 7 vào khoảng giữa tháng 8 thì năm nay Samsung tiếp tục tung Note 8 vào khoảng thời gian đó.

Sự kiện IFA ở Berlin, Đức diễn ra vào tháng 9 hằng năm, Galaxy Note có truyền thống xuất hiên tại thời điểm đó. Nhưng Note 7 đã phá cách cho ra sớm hơn 1 tháng vào năm ngoái.

Tuy nhiên, The Bell cho rằng vì muốn có được lợi thế về thời gian trước đối thủ cạnh tranh iPhone 8 thì Samsung sẽ đẩy nhanh tiến độ ra mắt Note 8. Vụ việc scandal của Note 7 sản xuất do lỗi của pin đã để lại nhiều hệ lụy cho Samsung. Liệu quyết định cho ra mắt trước đem lại lợi thế thực sự hay không?

Dự kiến Galaxy Note 8 sẽ sở hữa màn hình vô cực lớn,  kích thước 6.3 đến 6,4 inch ,cảm biến vân tay sẽ không được đặt “chìm” dưới màn hình, cụm camera kép. Và đặc biệt được trang bị Qualcomm Snapdragon 836 đời mới, hiện đại. Cùng một số điểm mới lạ khác.

Hãy cùng chờ đón điện thoại Galaxy Note 8 này nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào