Oppo F1s 2017 với mức giá phải chăng trở thành một đối thủ mạnh trong phân khúc tầm trung?

Sau thành công của phiên bản 2016, Oppo tiếp tục cho ra dòng máy 2017 với bộ nhớ được nâng cấp lên 64GB, Ram 4GB nhưng không có sự chênh lệch nhiều về giá cả so với dòng cũ.

Kết quả hình ảnh cho oppo f1s 2017

Oppo F1s 2016 là chiếc smartphone bán chạy nhất năm ngoái, Oppo đã tận dụng cơ hội khi tiếp tục giới thiệu dòng 2017 với nhiều cải tiến.

Ram được nâng lên 4GB từ 3GB của dòng 2016, bộ nhớ trong cũng tăng lên từ 32GB thành 64GB đồng thời vẫn cho phép mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài tăng khả năng lưu trữ. Với những thay đổi đáng kể như vậy mà giá thành không bị đội lên quá cao khiến cho chiếc smartphone này trở thành một đối thủ đáng gờm trong phân khúc tầm trung trên thị trường hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho oppo f1s 2017

Vẫn giữ nguyên các ưu điểm và thiết kế của dòng cũ, dòng 2017 vẫn sở hữu mặt lưng bằng nhôm, hai dải nhựa tinh tế phía trên và dưới máy, mặt trước sử dụng kính cong 2.5D có nút Home vật kí được tích hợp cảm ứng vân tay.

Kết quả hình ảnh cho oppo f1s 2017

Camera với độ phân giải cao 16MP, Oppo tiếp tục khẳng định thương hiệu camera selfie của mình khi tích hợp thêm bộ công cụ chỉnh sửa và thuật toán xử lý tối ưu.

Camera chính dù có độ phân giải thấp hơn camera selfie nhưng chất lượng hình ảnh vẫn tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng tốt.

Kết quả hình ảnh cho oppo f1s 2017

Với mức giá hợp lí như hiện nay, chiếc smartphone nằm trong danh sách những chiếc điện thoại có khả năng selfie tốt nhất thời điểm này sẽ là một con át chủ bài của Oppo trong công cuộc cạnh tranh giành thị phần.

Chưa có câu trả lời nào