Đối thủ mới của iPhone 7 Plus Zeiss sắp ra mắt với camera kép?

Nokia 8 – một smartphone với phần cứng mạnh mẽ, vi xử lý Snapdragon 835 và hệ thống camera kép  sắp được HMD Global tung ra trong tháng 7 này được đánh giá sẽ là đối thủ và thay thế cho iPhone 7 Plus của Apple.

 Theo trang WinFuture của Đức, chiếc Nokia 8 này có thể sẽ ra mắt ngay trong tháng này, tức là người dùng có thể được sở hữu siêu phẩm nafyg trong vòng 2 tuần tới, mặc dù trên thực tế cũng có khả năng HMD rời ngày ra mắt sang giữa tháng 8.

Nokia 8 có tên mã là TA-1004 và có thể được trang bị vi xử lý hàng đầu Qualcomm Snapdragon 835, như của Samsung Galaxy S8 và OnePlus 5, cho thấy rõ ràng là HMD đang tìm kiếm cơ hội cạnh tranh với các đối thủ lớn.

+ Camera kép Zeiss

Theo kế hoạch của HMD Global Nokia 8 sẽ sử dụng bộ nhớ trong RAM 4GB, và có thể có bản 6GB, đi kèm với dung lượng lưu trữ 64GB và cho phép mở rộng với thẻ nhớ microSD. Nokia 8 có thể được thiết kế màn hình Quad 5.3 inch, độ phân giải 1440x2560 pixel, nhưng cũng có báo cáo về khả năng màn hình lớn hơn với kiểu màn hình tràn ra 2 viền bên, 2 cạnh trên-dưới vẫn là vị trí cho loa ngoài và camera kép Zeiss. Với thiết kế này, nhà sản xuất hy vọng Nokia 8 sẽ có khả năng thay thế cho iPhone 7 Plus.

Trong giới công nghệ hiện nay đang có tin đồn về mức giá của Nokia 8 ở khoảng 600 USD (13,8 triệu) với 4 phiên bản màu sắc: xanh dương, xám trắng, vàng xanh và đồng vàng, mặt trước là kính Gorilla Glass 5, nhưng mặt sau có thể là nhựa.

 

Chưa có câu trả lời nào