Smartphone được Samsung để lộ có phải là Galaxy Note 8?

 Vài tháng gần đây, trên Twitter xuất hiện mẫu smartphone chưa từng được Samung ra mắt, và trên các trang tin công nghệ đang tràn ngập thông tin hình ảnh rò rỉ là của Galaxy Note 8. Những thông tin này hiện chưa được kiểm chứng nhưng mới đây, tài khoản Twitter Samsung Exynos đã bất ngờ vô tình làm lộ thiết kế được cho là của mẫu phablet đang rất được mong chờ này.

Trong quảng cáo là hình ảnh bộ vi xử lý Exynos 8895 cùng viền mỏng, màn hình vô cực như Galaxy S8 nhưng không được làm cong và kéo dài thêm về 2 bên, phần góc cũng ít bo tròn tương tự như trên thiết kế của các dòng Galaxy Note.

Các thông tin rò rỉ khẳng định Note 8 sẽ được trang bị màn hình 6.3 inch không viền Super AMOLED, độ phân giải 2K với tỷ lệ 18,5:9, chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835, RAM 6 GB, camera sau 12 MP cùng pin dung lượng 3.300 mAh.

Giống như Galaxy S8 không được giới thiệu tại MWC 2017,  Galaxy Note 8 cũng sẽ không ra mắt tại IFA như Note 5 và Note 7. Theo BGR, dòng máy này sẽ đưuọc Samsung sẽ ra mắt tại Mỹ vào ngày 23/8 sắp tới, chúng ta hãy cùng đón chờ nhé.

Chưa có câu trả lời nào