Điểm gì khiến Sam Sung Galaxy S8 là chiếc điện thoại hot nhất hiện nay?

Như vậy là Samsung Galaxy S8 đã ra mắt vào tối ngày 29/03/2017 vừa qua. Bên cạnh phiên bản thường, Samsung S8 Plus tuy sở hữu màn hình to hơn nhưng kích thước lại được tối ưu hóa rất tốt. Nếu quan tâm đến một chiếc phablet 6.2 inch, tại sao bạn không thử xem qua bài viết dưới đây?

Khi xếp bên cạnh chiếc iPhone 7, kích thước của cả hai gần như không chênh lệch. Tuy nhiên chúng ta có thể thấy được màn hình của S8 lớn hơn và nhìn thu hút hơn đúng không nào.

 

Còn đây là so với LG G6, tuy chỉ nhỉnh hơn chưa đến 1 cm nhưng S8 chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm màn hình tuyệt vời hơn rất nhiều.

 

Điện thoại có tỉ lệ màn hình khá dị 18:9 với hình dáng thuôn dài, khó để thao tác 1 tay. Cụm phím Volume lại hơi xa so với tầm với của ngón cái.

 

Nếu iPhone 7 Plus và 7 thường chúng ta có thể dễ dàng nhận ra nhờ vào kích thước của chúng. Tuy nhiên với Galaxy S8 và S8 Plus, sẽ rất khó để phân biệt điều này. Bởi sự chênh lệch theo mình thực sự "không đáng kể".

 

Màn hình này được Samsung đặt tên là "vô cực", và mình thấy cái tên này hoàn toàn xứng đáng.

 

Người giới thiệu của Samsung có nói họ tham vọng muốn người dùng cầm điện thoại trên tay như cầm 1 tấm kính vây. Galaxy S8 với tỉ lệ 90% mặt trước đã hoàn thiện gần hết điều này. Chắc chắn thế hệ sau, chúng ta sẽ được cầm 1 "tấm kính" thực sự.

 

Mặt sau của S8 vẫn là kính sang trọng. Cảm biến vân tay chuyển sang kế bên camera. Đối với S8 Plus thì có vẻ vị trí này hơi cao để với tay tới. Có lẽ đây là điểm đáng tiếc duy nhất của Samsung Galaxy S8 lần này.

 

Mặc dù nhồi nhét rất nhiều vào phần cứng, màn hình lớn hơn nhưng thân máy vẫn rất mỏng.

 

Thiết kế viền kim loại và dải sóng vẫn giữ nguyên so với S7. Cứng cáp và đem lại nét sang trọng cho sản phẩm.

 

Cụm camera không còn lồi nữa, chất lượng gia công tốt, tuy nhiên vẫn khá lớn. Cảm biến vân tay kế bên làm mất đi sự cân đối với bộ đèn flash và cảm biến nhịp tim bên trái.

 

Galaxy S8 Plus vẫn sẽ có 5 màu sắc dành cho người dùng lựa chọn. Đặc biệt là màu tím trông mới và khá đẹp.

 

Kết

Galaxy S8 Plus dự kiến có giá bán 20.99 triệu đồng, đắt hơn 2 triệu so với bản 5.8 inch, thông báo chính thức vào ngày 21/4.

 

Chưa có câu trả lời nào