Smartphone được ưa chuộng nhất hiện nay?

Smartphone được ưa chuộng nhất hiện nay là những dòng nào?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

1.Asus zenfone 5
Sở hữu chiếczenfone 5hiện nay gần như là mode của giới trẻ , do đó gần như nó bán khá chạy và cháy hàng trên địa bàn TPHCM cả tháng này . Thiết kế bên ngoài đẹp mắt trẻ trung sang trọng , màn hình5 inches, độ phân giải HD 1280 x 720 pixel , đủ cho người dùng xem các thứ phim trên tay mình , bộ vi xử lý vi xử lý Atom Z2580 siêu cao hai nhân 2GHz của Intel , bộ nhớ trong Ram 2Gb giúp máy có thể chạy được bất cứ ứng dụng khá mượt mà người dủng không phải lo lắng .

zenfone5-16-06-14-003
Hình ảnh nguyên Seal zenfone 5 trên tay người dùng .

2. Blackberry z10
Màu đen huyền bí cùng tín năng quay phim chụp hình nổi bật giúp ” dâu đen ” như thổi một luồng sinh khí mới trong làng công nghệ smartphone , cũng như người dùng . Khác với Asus hay Apple Blackberry không sử dụng HĐH Andorid mà dùng HĐH của chính hãng để sử dụng . Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Plus (MSM8960) lõi kép xung nhịp 1.5GHz giúp máy chạy khá mượtcác ứng dụngfacebook , viber , wechat ,..và các loại game khác . Ngoài còn kho ứng dụng mà RIm dành cho người dùng lên tới hàng trăm ngàn ,…Chúng ta cũng không ngạc nhiên khi ” dâu đen” xếp vị trí thứ 2 .

zenfone5-16-06-14-006

3. iPhone 5S

Là một siêu phẩm của Apple , không thể không nhắc tới mạc dù đã ra đời trước các dòng zenfone hay Blackberry nhưng nó vẫn còn một sức hút đáng kể đối với thị trường người dùng iPhone 5S . Bộ vi xử lý A7 của iPhone 5S là vi xử lý di động tinh vi nhất từ trước tới giờ (với kiến trúc 64 bit tương tự như máy vi tính, thay cho kiến trúc 32 bit phổ biến trên di động), bộ phận camera đã nhận được nhiều cải tiến đáng giá và tính năng cảm biến vân tay Touch ID khá nhạy .

zenfone5-16-06-14-004
4. Sony xperia z2

Con cưng của hãng Sony , xeperia z2 được trang bi bộ vi xử lý Qualcomm 2.3GHz khá nhanh , hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat mới nhất và camera có khả năng quay video 4K đây là tính năng nổi bật nhất của Xperia z2 so với các dòng smartphone khác . Vỏ khung bằng nhôm chạy quanh viền , không chỉ tạo cảm giác sang trọng mà còn khá thoải mái khi cầm trên tay . Viền kim loại được đúc nguyên một khối , nhờ vậy có thể chịu lực va chạm nhất định .

zenfone5-16-06-14-007

5 . iPhone 5
Có vẻ như iPhone 5 thua kém so với người em song sinh 5S cua mình một chút , nhưng nó vẫn là món quà ưa thích của nhiều dùng , fan hâm mộ hay quà tặng cho bạn bè , người thân trong gia đình . Màn hình rộng 4 inches sử dụng công nghệ in-cell tích hợp lớp cảm ứng vào màn hình LCD . Ngoài ra công nghệ in-cell giúp màn hình của iPhone 5 hiển thị màu sắc chính xác hơn và cải thiện độ bão hòa màu .

 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

ip6

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 8 năm trước

Smartphone được ưa chuộng nhất hiện nay chắc chắn là iPhone 6 rồi bạn ơi, không hiểu sao giá của nó đắt thế mà dân mình vẫn có tiền để mua nhỉ

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 8 năm trước

Nếu nói về độ ưa chuộng thì iPhone 6, nhưng không phải ai cũng có tiền mua đâu bạn ơi, còn smartphone phổ biến nhất hiện nay thì có lẽ là Lumia 430 đấy :)

Nguyễn Minh Khiêm
Nguyễn Minh Khiêm
Trả lời 8 năm trước

Sony xperia z2