Đánh giá chất lượng điện thoại Samsung Galaxy S5 mini?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Đã rộ tin đồn về việc Samsung sắp phát hành Galaxy S5 mini với số hiệu SM-G800. Thiết bị được cho rằng sẽ có tên gọi chính thức là Galaxy S5 Dx hoặc K Mini.

Theo GSMArena, chuyên trang Zauba (trang web chuyên theo dõi hoạt động xuất nhập khẩu của Ấn Độ) vừa giới thiệu một loạt các sản phẩm mới có mã hiệu SM-G800 được cho là của S5 mini với mục đích nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D).

Đáng chú ý, tất cả các sản phẩm được giới thiệu đều có màn hình 4,5 inch, phù hợp với các tin đồn gần đây. Thú vị hơn là có một phiên bản mang mã hiệu G800H là điện thoại 2 SIM trong khi phiên bản mang các mã hiệu G800A và G800F là điện thoại đơn SIM. Đặc biệt, còn có một số thiết bị mang mã hiệu "SM-G800F-EUR_XX" cho thấy, biến thể "F" là phiên bản dành cho thị trường châu Âu của Galaxy S5 mini.

Sự phân chia phiên bản đơn SIM hay SIM kép của S5 mini có thể lý giải cho việc xuất hiện các tin đồn mâu thuẫn về việc sử dụng chipset của S5 mini trong thời gian gần đây. Theo đó, phiên bản SM-G800H sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 400 (theo thông tin đăng tải bởi GFX Bench) và phiên bản SM-G800A có thể được trang bị chipset Snapdragon 800 xung nhịp 2,3GHz (theo hồ sơ UAProf).


Điều này cũng cho thấy nhà sản xuất Hàn Quốc có thể sẽ phát hành phiên bản SIM kép với cấu hình kém hơn cho thị trường châu Á còn phiên bản đơn SIM mạnh mẽ sẽ dành cho thị trường châu Âu.