Đánh giá chất lượng Samsung Galaxy Note 4 sẽ có màn hình YOUM ba chiều?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Theo PhoneArena, Yoon Han-kil, vị Phó Chủ tịch cao cấp của Samsung mới đây đã tiết lộ với báo giới rằng Samsung Galaxy Note 4 sắp phát hành sẽ chứa đựng một yếu tố hình thức mới.

Trở lại các tin đồn từ Hàn Quốc, Samsung Galaxy Note 4 sẽ ra mắt thị trường vào cuối năm nay với màn hình "Youm" uốn dẻo. Tuy nhiên, Note 4 sẽ không có màn hình cong theo một vòng tròn hướng tâm như Galaxy Round. Thiết bị có thể hiển thị tới ba chiều nhờ màn hình uốn dẻo về phía sau tràn ra hai bên mép máy.

Chưa rõ các thông tin được hiển thị cụ thể như nào nhưng nhiều khả năng phần hai bên sẽ để hiển thị các thông tin bổ trợ, nút ảo, tab của trình duyệt... Và cho dù chúng hiển thị như nào, chỉ yếu tố hình thức cũng khiến người dùng cảm thấy hứng thú với sản phẩm mới này.

Có thể Galaxy Note 4 sẽ không có được sự mềm dẻo giống như Gumby (nhân vật hoạt hình) nhưng nó sẽ nâng công nghệ uốn dẻo màn hình lên một cấp độ mới.

Ngoài ra, các tin đồn còn tiết lộ rằng Samsung sẽ ra mắt phablet Galaxy Note 5 có thể gập lại được trong năm 2015.

Được biết, Samsung đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho một màn hình phủ quanh, tương tự như màn hình hiển thị ba chiều. Màn hình kiểu này có thể cho phép sử dụng các nút ảo và cho phép người dùng lựa chọn tập tin hoặc hình ảnh đã được sắp xếp theo thứ tự abc hoặc theo năm.

Samsung không đưa ra bình luận nào về các thông tin nói trên. Note 4, giống như các thiết bị trước của dòng Note nhiều khả năng sẽ xuất hiện tại triển lãm IFA 2014