Đánh giá chất lượng điện thoại Galaxy S5 có thể chống nước?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Mới đây, một công ty phụ kiện Đức đã đăng tải hình ảnh được xem là thiết kế của bom tấn Galaxy S5.

Rất kín tiếng kể từ khi còn ở giai đoạn thử nghiệm, những thông tin về Galaxy S5 xuất hiện nhỏ giọt, thiết kế của sản phẩm vẫn còn là bí ẩn với giới công nghệ. Không như những thế hệ smartphone trước khi mà phần nào thiết kế của sản phẩm lộ diện, tính tới hiện tại vẫn chưa ai biết Galaxy S5 trông sẽ ra sao.
Galaxy S5 lộ diện thiết kế? 1
Gần đây, từng có tấm hình lộ diện khẳng định thiết kế của Galaxy S5.
Thế nhưng, mới đây, một hãng sản xuất phụ kiện tại Đức đã vô tình đăng tải hình ảnh phụ kiện được cho là của Galaxy S5 phiên bản Prime (phiên bản cao cấp hơn của Galaxy S5). Nếu như bạn vẫn chưa biết tại sao lại có sản phẩm này thì Galaxy S5 được dự kiến sẽ ra mắt với 2 phiên bản, một phiên bản vỏ kim loại với màn hình QHD và phiên bản nhựa giá thành rẻ hơn sẽ sở hữu màn hình fullHD 1080p.
Galaxy S5 lộ diện thiết kế? 2
Điểm tương đồng của hai hình ảnh rò rỉ gần đây chính là thiết kế vuông vắn hơn, nút Home dẹt hơn và như được phủ mới lớp kim loại lên trên.
Trong hình ảnh rò rỉ mới đây, có thể dễ dàng thấy thiết bị này sở hữu đèn flash kép ở mặt sau, mặt trước thiết kế vuông vắn hơn và nút Home trông khá khác lạ khi có màu sắc không tương đồng với mặt trước của máy. Nhiều nhận định cho rằng, đấy chính là nút Home với cảm biến quét vân tay đang được đồn đại vài ngày gần đây. Hình ảnh rò rỉ mới có viền màn hình dày hơn hình ảnh trước đây đồng thời là không sở hữu bất kì cảm biến hay camera nào ở mặt trước.
Galaxy S5 lộ diện thiết kế? 3
Hai hình ảnh rò rỉ gần đây cùng có điểm tương đồng về thiết kế vuông vắn hơn, nút Home được làm "lạ" hơn.
Tất nhiên, vẫn chưa có bất kì tổ chức nào đứng ra xác nhận liệu đây có phải thiết kế của Galaxy S5 hay không, mọi bí mật xung quanh sản phẩm sẽ chỉ được tiết lộ vào ngày 25 tháng 2 tới đây khi mà Samsung cho ra mắt Galaxy S5 trong sự kiện Unpacked 5 của mình. Sự kiện ra mắt sản phẩm Galaxy S5 cùng các thiết bị mới của Samsung tại MWC 2014 sẽ được tường thuật trực tiếp trên Kenh14.vn vào 0h ngày 25 tháng 2 tới đây, mời các bạn đón xem.