Đánh giá chất lượng điện thoại Galaxy S5?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Thông tin benchmark của Galaxy S5 mới đây đã xuất hiện trên AnTuTu cho thấy cấu hình bom tấn này không cao như nhiều người dự đoán.

Được dự kiến sẽ ra mắt trong tháng này, gần đây thời báo New York Times còn cho rằng Galaxy S5 sẽ không hề hấp dẫn như nhiều người vẫn dự đoán. Thế nhưng, các thông tin đó không làm giảm sức nóng của bom tấn Galaxy S5 cùng những thông tin rò rỉ xung quanh sản phẩm này.
Mới đây, kết quả benchmark được cho là của Galaxy S5 đã xuất hiện trên AnTuTu, một lần nữa xác nhận chiếc smartphone này sẽ sở hữu camera độ phân giải 16MP, chip xử lý lõi tứ Snapdragon 800 đồng thời là màn hình fullHD.
Galaxy S5 sẽ có camera 16MP 1
Galaxy S5 sẽ có camera 16MP 2
Ngoài ra, dung lượng RAM trên chiếc smartphone được xác nhận là 2GB, camera trước sẽ có độ phân giải 2MP thế nhưng các cảm biến nhiệt độ và độ ẩm không được tìm thấy trong lần benchmark này.
Galaxy S5 sẽ có camera 16MP 3
Cấu hình không cao như nhiều người vẫn dự đoán.
Galaxy S5 sẽ có camera 16MP 4
Camera trước độ phân giải 2,1MP trong khi đó camera sau độ phân giải 16MP.
Một số nguồn thông tin cho rằng đây không phải là Galaxy S5 do cấu hình của chiếc smartphone rò rỉ không có nhiều khác biệt so với Note 3 ra mắt vào cuối năm ngoái, số còn lại thì khẳng định đây là Galaxy S5 phiên bản thử nghiệm để kiểm tra độ ổn định, hỗ trợ các nhà mạng khác nhau trước khi ra mắt.
Galaxy S5 sẽ có camera 16MP 5
Một số cảm biến chưa được hỗ trợ trên thiết bị này.
Galaxy S5 sẽ có camera 16MP 6

Vẫn còn một khoảng thời gian ngắn nữa trước khi Galaxy S5 ra mắt, thế nên chiếc smartphone này có thể ra mắt hoàn toàn bất ngờ. Vào cuối năm ngoái, trước khi Note 3 ra mắt, hàng loạt thông tin liên quan tới sản phẩm cũng đã xuất hiện nhưng cuối cùng đều không chính xác. Liệu bom tấn Galaxy S5 của Samsung có làm người dùng tiếp tục bất ngờ?