Điện thoại Galaxy S5 bao giờ ra mắt?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Theo thông tin mới nhất, Samsung sẽ không mang Galaxy S5 tới triển lãm thiết bị di động MWC 2013. Thay vào đó, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ có một sự kiện riêng để giới thiệu sản phẩm này.

Nhiều tin đồn trước đây cho biết, Samsung sẽ ra mắt chiếc smartphone "bom tấn" của mình là Galaxy S5 tại Mobile World Congress 2013 (MWC). Cũng theo thông tin này, MWC chỉ là nơi ra mắt, sau đó Samsung vẫn có một sự kiện riêng dành cho Galaxy S5.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, Samsung không có ý định mang Galaxy S5 tới MWC. Hãng sẽ tổ chức một sự kiện công nghệ riêng và hoành tráng để ra mắt sản phẩm đình đám nhất của mình.

Và nơi được Samsung chọn để ra mắt Galaxy S5 sẽ là New York chứ không phải là London như tin đồn. Tháng 3 sẽ là thời điểm ra mắt của siêu phẩm smartphone Samsung Galaxy S5.

Trong khi đó, Samsung Galaxy S5 được đồn đoán có 2 phiên bản nhựa và kim loại, sử dụng 2 phiên bản vi xử lý là Snapdragon 805 của Qualcomm và chip lõi 8 do chính Samsung phát triển. Hệ thống nhận diện võng mạc cũng có thế được Samsung trang bị để đối đầu với hệ thống bảo mật vân tay trên iPhone 5s của Google