Đánh giá điện thoại siêu nét, chụp ảnh “16 chấm” Fujitsu Arrows F-02E?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Xuất hiện tại MWC 2013 ít ngày trước, Fujitsu Arrows F-02E nổi bật với màn hình Full HD 5 inch, chip lõi tứ, camera 16,3 megapixel, chống nước… Sản phẩm hiện được một cửa hàng ở Hà Nội bán với giá 18,5 triệu đồng.

Giống như Xperia Z, Fujitsu Arrows F-02E cũng là model được bán ra tại thị trường thông qua nhà mạng NTT DoCoMo. Sản phẩm vừa được đem về nước và bán ra với mức giá lên tới 18,5 triệu đồng.

Sở hữu mức giá cao hơn cả Sony Xperia Z và Galaxy Note 2 nên tính năng và công nghệ của mẫu máy Nhật Arrows F-02E cũng không hề thua kém, thậm chí có phần nhỉnh hơn.

Điểm ấn tượng đầu tiên là Arrows F-02E đó là sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải ấn tượng 1920 x 1200 px, bên cạnh mật độ điểm ảnh 443ppi cho chất lượng hiển thị sắc nét và sống động. Về phần cứng, máy sử dụng bộ xử lý 1.7GHz NVIDIA Tegra 3 quad core cùng với RAM 2GB, chạy Android 4.1.2 Jelly Bean. Pin đi kèm máy có dung lượng 2.420 mAh.

Ảnh minh họa

ối với tính năng chụp ảnh, mẫu máy của Fujitsu được trang bị camera khá "khủng" với 16.3 megapixel nổi bật với khả năng khởi động nhanh và tốc độ màn trập khoảng vào khoảng nửa giây.

Camera của máy chụp ảnh khá tốt trong trong điều kiện ánh sáng yếu, chế độ "point and shoot" cho phép người sử dụng chọn vùng lấy nét và chụp hình với tốc độ cao chỉ bằng một cú chạm.

Ngoài ra Arrows F-02E cũng sở hữu bộ cảm biến thông minh độc quyền của Fujitsu, có tác dụng bảo mật bằng dấu vân tay, được thiết kế ở phía sau của máy. Sản phẩm có hỗ trợ kết nối LTE, Bluetooth 4.0 và wifi 802.11 a/b/g/n.

Một điểm nổi bật khác của Arrows F-02E là khả năng chống nước IPX5/8 và chống bụi IP5X theo tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên các chi tiết trên vỏ máy của Arrows lại tạo cảm giác không an toàn như Xperia Z của Sony. Phần nắp lưng chỉ có gioăng cao su ẩn bên trong và bao quanh pin. Các phím bấm, phần loa thoại vẫn chừa ra một số kẽ hỡ nhỏ. Dù vậy, máy vẫn cho cảm giác cứng cáp và chắc chắn khi sử dụng.

Dưới đây là một số hình ảnh khác của Fujitsu Arrows F-02E:

Ảnh minh họa

Sản phẩm hiện có hai phiên bản màu đen và trắng

Ảnh minh họa

Mặt sau là camera "khủngẢnh minh họa" 16.3 megapixel

Ảnh minh họa

Máy sử dụng phím ảo trên màn hình và không có phím vật lý

Ảnh minh họa

Mẫu phablet có ngoại hình khá mỏng (10,3 mm) với các góc cạnh mạnh mẽ

Ảnh minh họa

Đỉnh máy là ăng-ten thu truyền hình có thể rút ra khá dài, tính năng này tạm thời chỉ hỗ trợ ở Nhật

Ảnh minh họa

Ngoài đế sạc tiện dụng, máy còn được trang bị tai nghe có dây và tai nghe Blutooth