Đánh giá chất lượng FPT F9 - Smartphone chất lượng thương hiệu Việt?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Công ty Sản phẩm Công nghệ FPT (FPT Technology Products) vừa tiếp tục giới thiệu FPT F9 - mẫu smartphone (điện thoại thông minh) chạy trên hệ điều hành Android 4.0.4 với nhiều tính năng vượt trội.

Điểm nhấn của FPT F9 chính là màn hình rộng 4 inches với độ phân giải màn hình 480x800 pixels, đặc biệt hỗ trợ hiển thị tới 16.7 triệu màu. Với ưu điểm này, FPT F9 cho góc nhìn rộng, thể hiện màu sắc tươi tắn, đặc biệt là độ hiển thị khi xem phim HD, lướt web.

FPT F9 sử dụng hệ điều hành Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich nên có rất nhiều ứng dụng thông minh trên nền tảng Android được cài sẵn và hỗ trợ trên máy như: Office, Lịch làm việc, E-mail... hỗ trợ công việc một cách đắc lực.

Là sản phẩm được trang bị chip cao cấp Cortex A9, FPT F9 có cấu hình mạnh mẽ với tốc độ 1GHz, RAM 512 MB, ROM 4GB giúp máy xử lý nhanh khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Ngoài ra, khả năng lưu trữ của máy tăng lên đáng kể với khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 32GB.

Đặc biệt, sản phẩm mới này của FPT Technology Products còn hỗ trợ 2 SIM và nhiều kết nối như 3G, Wi-Fi, dịch vụ GPS, Bluetooth... giúp người dùng thỏa sức lướt web, đọc báo, chia sẻ hình ảnh, tin tức theo nhiều hình thức kết nối đa dạng và phong phú.

Với mức giá ấn tượng 2,990,000 đồng (tặng kèm miếng dán màn hình), kết hợp các điểm cộng về cấu hình, chức năng, tính năng, FPT F9 hoàn toàn xứng tầm với những ai đam mê, thích trải nghiệm và ứng dụng công nghệ vào cuộc sống.