Smartphone HTC 8S có gì đặc biệt?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

HTC 8S là chiếc điện thoại Windows Phone 8 thứ hai được HTC giới thiệu vào tối hôm qua. Nó có thiết kế khác đôi chút so với chiếcHTC 8Xvà giá cũng rẻ hơn.

HTC 8S cũng có 4 màu sắc bao gồm các màu xám, xanh, đỏ và đen. Mặt sau của máy bao gồm hai phần có màu sắc khác nhau: phần nắp lưng và phần nắp che SIM và thẻ nhớ có thể thay đổi được, hơi giống thiết kế của chiếc Xperia P.

HTC 8S có màn hình 4 inch công nghệ Super LCD2 được bảo vệ bởi tấm kính Gorilla Glass 2 nhưng độ phân giải hơi thấp, 800 x 600 pixel. Máysử dụng vi xử lý Snapdragon S4 lõi kép tốc độ 1GHz, dung lượng RAM 512MB và bộ nhớ trong 4GB và có thể mở rộng thêm với thẻ nhớ microSD. Nó có camera mặt sau với độ phân giải 5 megapixel, khả năng quay video 720p, với khẩu mở tối đa f/2.8. Tuy nhiên, HTC 8S không có camera mặt trước như 8X.

HTC 8S cũng được trang bị công nghệ Beats Audio, tuy nhiên không có bộ khuếch đại rời như 8X. Cửa sổ thông báo sẽ hiện ra, cho phép người dùng bật hoặc tắt tính năng Beats Audio khi cắm tai nghe vào máy.

Theo cảm nhận của phóng viênThe Verge, HTC 8X có trọng lượng nhẹ, với thiết kế tốt và khả năng sẽ thay thế được chiếc điện thoại tầm trung HTC Radar. HTC cho biết chiếc 8S sẽ được bán ra vào đầu tháng 11, giống như 8X và hãng chưa thông báo giá bán của điện thoại này.

Ảnh thực tế HTC 8S: