Smartphone thương hiệu Viêt Athena X1 có gì đặc biệt?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Giống như Athena X2 bán ra giữa tháng trước, Athena X1 vừa xuất hiện đầu tháng 9 cũng là modelhỗ trợkhả năng dùng 2 SIM 2 sóng Online, trong đó có một SIM hỗ trợ kết nối mạng 3G cho phép người dùng kết nối mạng với tốc độ nhanh, bên cạnh kết nối Wi-Fi có sẵn.

'Mở hộp' smartphone Android 3G rẻ nhất Việt Nam

Với giá 2.180.000 đồng, Athena X1 là đối thủ trực tiếp của các model 2 SIM Android thương hiệu Việt khác như FPT F8 hay Q-Mobile S15 3G.

Model tới từ Masstel có được những lợi thế cả về giá, thiết kế và nhỉnh hơn một chút tính năng so với các đối thủ. Athena X1 được trang bị bộ xử lý Qualcomm lõi đơn với tốc độ đạt 832 MHz, RAM 512 MB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 32 GB. Sản phẩm có màn hình 3,5 inch với độ phân giải 320 x 480 pixel cho chất lượng hiển thị thực tế khá sáng, độ sắc nét và chi tiết chấp nhận được.

X1 chạy Android 2.3 với giao diện gốc, cho khả năng hoạt động tốt phù hợp với cả nhu cầu công việc văn phòng hay giải trí, chơi game cơ bản. Ngoài camera chính với độ phân giải 2 megapixel đi kèm đèn Flash LED, sản phẩm có thêm camera phụ nằm ở mặt trước để đàm thoại videocall, tận dụng việc hỗ trợ mạng 3G.

Model của Masstel tạo được thiện cảm về thiết kế với kiểu dáng bo tròn, gọn và vỏ chắc chắn, thân mỏng 11 mm. Máy có bộ khung viền cứng, bằng kim loại sáng màu bóng đi kèm với vỏ trắng, hoặc màu vàng đồng nếu ở phiên bản vỏ đen. Các nút tăng giảm âm lượng, nút khóa, cổng sạc được thiết kế thanh mảnh, khá chi tiết, chất lượng tốt so với với một model 2 SIM giá thấp.