Ưu và nhược điểm của điện thoại LG Optimus LTE 2 ?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Điểm mãn nhãn tiếp theo có lẽ là những tính năng siêu thông minh từ giao diện Optimus UI 3.0. Thứ nhất phải kể đến là tính năng unlock màn hình. Bạn chỉ cần di chuyển nhẹ ngón tay tới bất cứ đâu trên màn hình cũng có thể mở khóa, bởi khi chạm vào màn hình sẽ tự động hiện lên dòng chỉ dẫn unlock.

Dù bạn có thiết lập chế độ bảo mật thì cũng có thể sử dụng các mẫu khác nhau để trực tiếp khởi động ứng dụng mà không gặp trục trặc gì. Optimus LTE 2 còn có ứng dụng camera, bên cạnh hỗ trợ nhận dạng giọng nói – ví dụ bạn có thể kích hoạt camera 8 megapixel khi nói “kimchi” – còn có khả năng lưu được bốn tấm ảnh trước khi bạn bấm máy, để sau đó, bạn có thể xem lại bốn tấm đã lưu và một tấm đã chụp để chọn ra một pô vừa ý nhất.

Ngoài ra, Optimus LTE 2 còn hỗ trợ tính năng Memo cho phép bạn viết ghi chú trên ảnh chụp màn hình kèm theo một số icon ngộ nghĩnh thể hiện nhiều ý nghĩa khác nhau.

Theo thông tin đáng tin cậy thì LTE 2 hiện tại mới chỉ có mặt ở Hàn Quốc, việc vận chuyển phục vụ cho thương mại chắc còn phải đợi thêm một thời gian nữa. Còn bây giờ, hãy cùng chúng tôi khám phá bí ẩn những đặc điểm mà LG đã quảng cáo cho Optimus LTE 2 của mình:

Ấn tượng ban đầu dễ nhận thấy nhất có lẽ là giao diệnOptimusUI3.0 cùng với màn hình IPS 4.7 inch 720p rất tuyệt vời của LTE 2 . Ngoài màn hình, cấu hình đáng chú ý của nó rơi vào 2GB RAM và hệ điều hành Android 4.0.

Hơn nữa, mặc cho LG tuyên bố rằng họ sẽ cung cấp bộ xử lý tiết kiệm điện năng nhất trong số nhữngsmartphonedòng Optimus LTE trước tới giờ, chúng tôi đang giữ vững suy đoán có thể Optimus LTE 2 được trang bị Qualcomm S4 MSM8960 tần số 1.5 GHz.

Cộng đồng hỏi đáp trực tuyến http://az24.vn/hoidap

Ngoài ra, có thể tùy chọn pin 2150 mAh với sạc không dây – giúp cải thiện thời lượng pin lên tới 10 giờ cho một lần sạc. Tất nhiên LG đã tính toán hợp lí sao cho cả thiết bị cả pin chỉ nằm trong phạm vi kích thước là 134,7 x 69,5 x 8,9m và trọng lượng là 145g