Có ai đã sử dụng điện thoại samsung galaxyS III mới ra cho xin ý kiến?

Những ai đã dùng rùi cho mình xin ý kiến đánh giá về điện thoại này vs mình đang có ý định mua

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Tuy chú dế có phần xấu xí nhưng cũng rất hợp lý đấy nhé.

Từ ngày Galaxy S III trình làng, phần cứng càng được ngưỡng mộ bao nhiêu thì ngoại hình càng gây thất vọng bấy nhiêu. Thậm chí, nhiều người không hiểu tại sao mộtsiêu phẩm như vậy mà khoác "bộ cánh" chẳng thời trangchút nào.

Tuy nhiên, nói một cách dễ hiểu thì Galaxy S III không được thiết kế bởi chuyên gia công nghệ mà bởi các… luật sư.Chúng xuất phát từviệcApple liên tụckhởikiện Samsung đạo ý tưởng trong suốt thời gian qua.
Nhưng tại sao Samsung phảiquan tâmđến Apple? Có2 nguyên nhân được đưa ra: lo ngại pháp lý và Apple là một trong những khách hàng lớn nhất. Dĩ nhiên, Apple đang mua rất nhiều thiết bị Samsung để tạo nên iPhone hay iPad (như CPU, RAM, bộ nhớ flash, màn hình…). Lấy iPhone 4 làm ví dụ, Samsung hiệnchiếm tới 25% trong tổng chi phí linh kiện. Chúng đồng nghĩa rằng Apple càng bán được nhiều điện thoại, Samsung càng kiếm được nhiều tiền.

Trở lại với nhận định Galaxy S IIIđược thiết kế bởigiới luật sư, nếu không tin thìbạn hãy nghiên cứu bài viết trên trang Androidpolice sau đây:

Trước hết, trong năm 2011, Apple cáo buộc Samsung vi phạm kiểu dáng sản phẩm trêncác điểm:

- Sản phẩm hình chữ nhật với 4 góc làm tròn đều

- Mặt trước là màn hình với đường biên màu đen

- Chiều rộng các dải màu đen trên và dưới gần bằng nhau

- Đường viền kim loại bao xung quanh bề mặt trên cùng

- Trên màn hình, các biểu tượng có hình vuông được bo tròn góc

- Trên màn hình, dòng biểu tượng dưới cùng không thay đổi khi người dùng chuyển trang

Bây giờ, bạnhãy xem Samsung thay đổi mìnhnhư thế nào:

1. Đầu tiên, Galaxy S IIIsở hữunhữngcạnh bên hơi cong và không song song nhau, nên không bị xem là “sản phẩm hình chữ nhật” như định nghĩa.
2. Bốn gócxung quanhGalaxy S III không được bo tròn đồng đều. Độ cong của góc trên và góc dướihoàn toànkhác nhau.
3. Rõ ràng, mặt trước nay không còn đường viền màuđenbao quanh màn hìnhnữa rồi.
4. Dễ thấy nhất là khoảng bên trên và bên dưới màn hình không bằng nhau (phần bên trên nhỏ hơn bên dưới khoảng 16%). Và chúng cũng không phải màu đen.
5. Đường viền kim loại chạy quanh thân máy vẫn được sử dụng, có lẽ Samsung không thể làm khác điều này. Tuy nhiên, khi quan sát hệ thốngicon, bạn sẽ nhanh chóng phát hiệnnét cải tiến. Samsung Galaxy S (bên trái)bao gồmcác biểu tượng hình vuông được bo tròn góc, còn Galaxy S III (và Galaxy S II trước đó) thì không.
6. Dòng biểu tượng cố định phía dưới cùng đã biến mất trên Galaxy S III, trong khi Galaxy S và Galaxy S II vẫnđược duy trìnhư bạn quan sát.
Bạn thấy đấy, Samsung đangcố gắng hạn chế tranh cãi tay đôi với Apple. Chắc hẳn thiết kế của Galaxy S III sẽ đượcđội ngũluật sư nhà Táo chấp thuận. Suy cho cùng, điện thoại tuyhơi mấtđiểmsong vẫn thật hợp lý bởithương hiệu xứ Hàn sẽ thiệt đơn thiệt kép nếu luôn căng thẳng với Apple.