Điện thoại Avio dùng có tốt ko?

Mình thấy avio nhìn cũng được, mà nhiều chức năng, giá lại rẻ nữa. Nhưng ko biết chất lượng thế nào. Bạn nào đã dùng rồi chia sẻ cho mình ít kinh nghiệm với ? Thanks

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Những ngày đầu Thanh Minh 2011, rất đông người đến các cửa hàng điện thoại di động để tìm mua điện thoại AVIO. Các mẫu điện thoại thương hiệu Việt này hút khách không chỉ nhờ vào 2 SIM – 2 sóng, tặng kèm SIM với tài khoản khổng lồ mà còn nhờ chương trình khuyến mãi “Mua AVIO, lái ôtô về nhà”.

Những ngày đầu Thanh Minh 2011, rất đông người đến các cửa hàng điện thoại di động để tìm mua điện thoại AVIO. Các mẫu điện thoại thương hiệu Việt này hút khách không chỉ nhờ vào 2 SIM – 2 sóng, tặng kèm SIM với tài khoản khổng lồ mà còn nhờ chương trình khuyến mãi “Mua AVIO, lái ôtô về nhà”.

Đắt hàng nhờ khuyến mãi “khủng”

Cuối tháng 1/2011, ngay trước Tết Nguyên Đán, hãng điện thoại Việt này bắt đầu “tung chiêu” khuyến mãi bằng chương trình khủng “Mua AVIO, lái ôtô về nhà” với tổng giải thưởng lên tới 1,2 tỷ đồng với 2.712 giải thưởng các loại.

Theo đó, các khách hàng khi mua điện thoại AVIO sẽ được nhận thẻ cào may mắn để có cơ hội nhận các giải thưởng từ mũ bảo hiểm đến điện thoại AVIO, laptop HP 3G, TV LCD Sony 40 inch Full HD, Xe máy Piagio LX125 và cao nhất là chiếc ô tô VIOS 1.5E. Những giải thưởng có giá trị lớn này đã khiến cho nhu cầu mua tăng lên, các dòng sản phẩm của hãng bắt đầu trở nên “hot” hơn.

Chương trình khuyến mãi này còn được xem là một trong những cơ hội hiếm có đầu xuân để “thử vận may” chỉ có được mà không có mất, bởi vậy, hàng ngàn người đã đua nhau đi mua điện thoại AVIO. “Tôi mua điện thoại để dùng lại có thêm cơ hội rút thăm may mắn kể cũng là cái lộc. Điện thoại thì đã là của mình, và còn xem vận may có tới nữa hay không. Nếu trúng giải thì năm nay chắc sẽ hên cả năm.” Anh Hoàng Tuấn Mạnh, Công ty VITEXCOS chia sẻ. Nhiều cửa hàng bán lẻ phải liên tục nhập hàng để tránh tình trạng “hết hàng” nhằm đảm bảo tâm lý tốt cho người tiêu dùng.

Người Việt Nam xưa nay vẫn thường thích thử mình với những vận may đầu xuân, nếu trúng thưởng, đây sẽ được coi là may mắn cả năm. Hãng điện thoại AVIO đã nắm bắt được tâm lý ấy để góp phần đem đến vận may cho 2.712 người trong chương trình kéo dài đến đầu tháng 4/2011 này. Nhiều người vẫn tiếp tục tìm mua các dòng điện thoại mới. Vinacap cho biết cũng đang dự định sẽ cho ra thị trường thêm nhiều dòng điện thoại AVIO mới và phù hợp hơn nữa.

“Rẻ - đẹp - hay” khiến khách hàng dễ “móc hầu bao”.

Khuyến mãi “khủng” dễ tạo nên “cơn sốt ” khan hàng nhưng xét cho cùng thì lý do chính khiến AVIO “hút khách” như vậy vẫn là do những tính năng của nó. “Tôi đam mê công nghệ và sẵn sàng chi trả cao cho những dòng máy công nghệ cao. Nhưng với AVIO lại là một trường hợp đặc biệt. Tôi đã thử dùng một vài dòng như A301, A302, A304, A195. A29… và vẫn muốn chờ xem vài dòng mới mà AVIO chuẩn bị ra xem còn gì hay hơn nữa. Tôi nghĩ rằng thị trường công nghệ Việt Nam trong vài năm tới sẽ còn có nhiều thay đổi sau sự mới lạ mà AVIO đem lại”, anh Trần Trọng Trung (Khánh Hòa) cho biết.

Một số mẫu điện thoại “hot” của AVIO:

A3010

A302

A301

Lượng người mua điện thoại AVIO vẫn tăng lên, một số khách hàng giải thích rằng: Với một chiếc điện thoại nhiều tính năng mà lại rẻ như vậy nhiều khi cũng khiến họ quyết định mua hàng nhanh, mua dùng rồi kiểm nghiệm sau cũng được. Kết quả của những quá trình kiểm nghiệm ấy đã khiến cho khách hàng càng tin dùng hơn. Chị Hải Anh (Thanh Hóa) cho biết: “Ban đầu tôi thấy quảng cáo cũng hay hay nên mua thử một chiếc A504 màu hồng nhỏ nhỏ, xinh xinh. Sau đó thấy điện thoại dùng tốt, tôi lại mua cho ông xã thêm một chiếc A602 3G, bàn phím Qwerty. Đến giờ thì cả nhà tôi hình như sắp “phổ cập” AVIO rồi!” (cười).

Tính đến thời điểm hiện nay, các dòng điện thoại khác nhau của AVIO vẫn được đánh giá là ngày càng phù hợp với đối tượng tiêu dùng trẻ và đặc biệt hơn nữa là những người có thu nhập trung bình thấp nhờ vào ba yếu tố “rẻ - đẹp - hay”. Đó cũng là lý do mà từ đầu năm 2011, các mẫu máy AVIO bắt đầu cuộc “độ bộ” đến các tỉnh thành khu vực nông thôn. Điều này cho thấy, AVIO đang hướng tới một mục tiêu lớn hơn về việc phổ cập điện thoại di động về nông thôn theo như một vài tuyên bố gần đây về chiến lược phát triển công nghệ thông tin ở Việt Nam từ các nhà chức trách.