SamSung hay LG?

Hẳn mọi người đều biết SamSung và LG đều là 2 hãng điện tử hãng đầu của Hàn Quốc. SamSung ra đời trước nhưng không phải vì thế mà mẫu mã và chất lượng của LG kém hơn. Mình rất phân vân không biết đánh giá chung về mẫu mã, giá cả, chất lượng của 2 hãng điện thoại này của ai hơn.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Theo mình bạn nên chọn SamSung, vì mình có chị bạn làm PG cho hãng LG nói là" LG hư 1 cái gì đó là có nghĩa phải đi sửa liên tục..1 khi nó hư là nó hư đồng bộ".

Với lại phụ kiện và nhưng chương trình ứng dụng mình thấy SS có vẻ mạnh hơn. Chúc bạn tìm được cái ưng ý nhé.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn. Nói chung chất lượng Samsung hay LG là tương đương nhau. Hình ảnh SS có vẻ rực rỡ nịnh mắt hơn. Các tính năng của SS cũng nhỉnh hơn LG một tý (số cổng HDMI, Cổng USB, cổng quang cho tiếng...). Nếu cùng giá tiền, nếu chọn mua SS thì chấp nhận màn hình nhỏ hơn một tý (40") còn mua LG thì to hơn (42"). Tùy bạn lựa chọn. Một gợi ý: nếu bạn có 11T thì mua con SS 46F5000 đời 2013 chấp nhận số cổng HDMI ít đi (chỉ còn 2 cổng, nhưng 4 cổng thì cũng chẳng bao giờ dùng hết) Xem phim HD từ đầu đọc ổ cứng mê hồn luôn) Vào trang Vật giá, tìm công ty bán hàng trực tuyến ở Thanh Xuân. Giá khoảng 10T900 nghìn. Bảo hành điện tử chính hãng 1 năm. tôi xài rồi. Chúc vui vẻ