Nhãn hiệu điện thoại nào đang có uy tín nhất trên thị trường smartphone Việt Nam?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Mình vote cho Apple

Apple iPhone 4

iPhone 4 là thế hệ tiếp theo của dòng iPhone 3GS và được cải thiện đáng kể về chất lượng camera, thiết kế mỏng hơn, độ phân giải màn hình cao hơn và tốc độ xử lý dữ liệu nhanh hơn.

Ảnh minh họa


iPhone 4 được trang bị màn hình cảm ứng 3,5-inch có độ phân giải gấp 4 lần so với phiên bản iPhone 3GS, cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét hơn và xem video mượt mà hơn. Một trong những thay đổi đáng kể đối với phiên bản iPhone 4 đó là chiếc camera mới ở mặt trước, được sử dụng cho video hội họp. Tuy nhiên, tính năng video hội họp FaceTime này chỉ hoạt động khi người khác cũng sử dụng iPhone 4 và điện thoại được kết nối qua mạng Wi-Fi chứ không phải qua mạng di động

Sản phẩm trang bị máy ảnh 5MP có khả năng quay video độ nét cao. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều bộ cảm biến hơn với mục đích chủ yếu là để trang bị cho các ứng dụng thiên về cảm ứng chuyển động kiểu nhưgamevà dịch vụ bản đồ.

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước

Vote cho Samsung điển hình là Samsung Galaxy S 4G

Samsung Galaxy S 4G là một điện thoại mạnh mẽ nhưng không có nhiều điểm nổi trội để có thể cạnh trang với các smartphone thế hệ mới. Sản phẩm được trang bị màn hình Super AMOLED 4-inch cho hình ảnh cực kỳ sắc nét và thiết kế hấp dẫn nhưng camera lại thiếu đèn flash.

Ảnh minh họa


Sản phẩm được trang bị bộ xử lý Cortex A8 Hummingbird 1GHz, 512MB RAM và có khả năng hoạt động trên mạng 4G cho tốc độ tải xuống lên tới 21Mb/giây.