Đánh giá chất lượng N18, điện thoại cứng như kim cương của Nokia ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Sau các mẫu concept phone (điện thoại chỉ mới là ý tưởng) như Flip phone, PS Square (Sony) rất độc đáo đã được đề cập đến, lần này chúng ta sẽ đến với mẫu concept phone cho Nokia được thiết kế bởi Shihuzaan.

N18 sẽ chạy hệ điều hành Symbian^3, được trang bị bộ vi xử lý Dual Core tốc độ 1 GHz , bộ nhớ RAM 512 MB và chip đồ họa PowerVR SGX540.

Màn hình của máy là cảm ứng điện dung đa điểm có kích thước 4 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel, sử dụng công nghệ Clear Back AMOLED (Clear Back Display kết hợp với AMOLED). Màn hình được bao phủ bởi lớp kính siêu bền Gorrila Glass, có khả năng chống xước cao và chịu va đập rất tốt.

Bộ vỏ bên ngoài của máy được làm bằng loại liên kết nhôm cực mạnh gọi là nhôm anod (anodized aluminium), có thể cứng gần bằng kim cương!

Bộ nhớ trong của máy có dung lượng là 16 GB, và có khả năng mở rộng lên thành 64 GB. Ở mặt sau máy sẽ là máy ảnh 8 megapixel được trang bị ống kính Carl Zeiss, có đầy đủ các tính năng của một máy ảnh hiện nay như tự động lấy nét, bộ lọc Neutral Display (ND filter), lưu thông tin địa lý nơi chụp ảnh (geotagging), nhận diện khuôn mặt và quay phim chất lượng HD 1080p với tốc độ 30 khung hình/giây.

Máy sử dụng giắc cắm 3,5 mm cho phép bạn dễ dàng nâng cấp tai nghe. Bên cạnh đó máy cũng được tích hợp công nghệ Near Field Communication (NFC – giao tiếp tầm ngắn), USB On-The-Go.

Với những tính năng hấp dẫn và vẻ ngoài bắt mắt, liệu ý tưởng thiết kế này có thành hiện thực hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem.