Ảnh thực tế di động cảm ứng Nokia C7? Cho ý kiến nhận xét?

Đào Duy Thái
Đào Duy Thái
Trả lời 13 năm trước

Những hình ảnh mới của chiếc Nokia C7 xuất hiện, dù nhà sản xuất Phần Lan chưa công bố chính thức.

Đây là chiếc smartphone tiếp theo của Nokia chạy trên hệ điều hành Symbian^3 sau N8, loạt hình ảnh mới của thiết bị xuất hiện trên một website Trung Quốc. Máy có màn hình cảm ứng điện dung rộng 3,5 inch, máy ảnh 8 Megapixel với ống kính Carl Zeiss, hai đèn flash LED.

C7 có thiết kế mỏng, các đường nét lai giữa E-series lẫn N-series. Máy có pin dung lượng 1.200 mAh.

Dưới đây là những hình ảnh mới của model có thể được Nokia ra mắt trong tháng tới.

C7 có màn hình cảm ứng rộng 3,5 inch phía trước.
Model này chạy trên nền Symbian^3.
Có có camera phía trước, hỗ trợ đàm thoại video.
Các phím điều khiển phía dưới.
Phím nguồn, cổng kết nối USB và giắc cắm tai nghe 3,5 mm trên đỉnh.
Cạnh trái.
Cạnh phải...
...và phía dưới.
C7 có camera 8 Megapixel, hai đèn flash LED.
Mặt sau trông giống N97 Mini lẫn E71.
Pin theo máy dung lượng 1.200 mAh.
Khe cắm SIM.

(Theo sohoa)

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Nokia C7 nhìn cũng được đấy nhỉ. tròn tròn mũn mĩm, dễ thương

Nokia đang dần lấy lại thị phần của mình ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương khỏi tay hàng nhái của Trung Quốc. Với những thiết kế mang kiểu dáng quen thuộc cho dòng máy đt của hãng và pha chút Tàu "lai" thì các bác hàng Tàu hết đường sống.

( Kendy Nguyễn )

Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 13 năm trước
Good

Thiết kế đẹp sang trọng nhưng cái phần cuối thì hơi kỳ , sao ko thiết kế nó liền luôn với phần trên luôn mà lại có 1 khoảng đứt làm máy bị mất điểm phần đó,nếu có quay phim HD + với giá khoảng 7tr thì tốt quá

( VIP )

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước
Nói chung là được

Nhìn chung thì phiên bản này cũng được. nhưng có lẽ Nokia chỉ luôn mạnh về chất lượng sản phẩm và giá thành, còn về thiết kế thì có lẽ cần phải học hỏi thêm ở Samsung và Motorola.

( Mr. King )

Hoang Minh Thu
Hoang Minh Thu
Trả lời 13 năm trước
Ngoại hình đẹp

Vẻ bề ngoài con này quá hoàn hảo, theo mình thấy thì cạnh góc của điện thoại đa số bo tròn bởi vì hiện tại đa số đều sử dụng quần jeans - kaki đáy ngấn, quần Hàn quốc cho công sở là chủ yếu, thiết kế như vậy là tối ưu nhất, khi đó rút ra để vào túi quần dễ dàng hơn, ít bị trầy xướt góc cạnh hơn.

Tiền nào của nấy, muốn của vừa đẹp, vừa hội tụ nhiều công nghệ đỉnh cao, giá trung bình & rẻ thì hãy đợi chính phủ trợ giá.

( timmy )

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước
Đẹp đấy.

Nói chung con này đẹp đấy. Nhìn camera chắc chắn con này chụp hình trên 5 chấm. Nhìn sang trọng, lich lãm. nam tính. Hy vọng bán giá khoảng 7 hoặc 8 chai thì OK.

( Trong Bang )

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước
Đẹp

Nhìn thiết kế này rất đẹp và sang trọng..Ứng dụng thì symbian nhiều nhất rồi ..Thử hỏi các bác nào xài Iphone đã chịu bỏ tiền ra tải về mấy ứng dụng Payment chưa nào.Tiền ít thì xài máy ít tiền.. Mới nhìn qua mấy cái ảnh đã phán như mấy ông thánh nào xấu nào giống ss, thiết kế theo iphone...

( Quang Lợi )

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước
Điện thoại cảm ứng nokia

Nokia sản xuất màn hình cảm ứng chán lắm, tôi dùng N97 mini nên biết, cứ phải miết nặng đầu ngón tay, cảm ứng còn chán hơn cả dòng O2 trước kia, chỉ được cái nghe nhạc hay, chụp hình đẹp, hơn 7 triệu mua Motorola BACKFLIP MB300 dùng androi.

( Mr Hiếu )

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước
Thiết kế đẹp, sang trọng - tính năng nhiều

Tôi thấy mày này thiết kế đẹp, loép vỏ trông rất sang trọng, symbian thì nhiều ứng dụng hữu ích và rất dễ cài cũng như sử dụng. Tuy nhiên thấy giao diện của symbian ^3 cũng chả khác gì S60v5 là mấy. Giá như No thay đổi đột phá về giao diện thì tốt hơn. Tuy nhiên nếu nói máy này giống corby thì chỉ có kẻ điên mới phát biểu thế. Corby tỷ lệ giữa chiều dài/rộng hoàn toàn khác, ngắn và tròn hơn, nhìn không cân đối bằng con này. Nhìn kỹ chút rồi hãy nói, đừng spam nhiều rác diễn đàn.

( Meo con )