Đánh giá chất lượng chiếc điện thoại di động Lenovo A332 ?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Điện thoại di động Lenovo - A332 thiết kế dạng thanh kiểu dáng thể thao, hỗ trợ 2 sim online. Sản phẩm có dung lượng pin lên đến 1.000 mAh, thời gian chờ lên đến 14 ngày.

Máy thuộc dòng thể thao nên chịu được va chạm nhẹ. Bạn có thể kết nối Bluetooth để điều khiển các thiết bị khác (máy tính, máy nghe nhạc…) hoặc dùng A332 để làm modem, kết nối Internet thông qua GPRS. A332 được trang bị màn hình 2,2 inch.

Sản phẩm tích hợp đài FM nên có thể ghi lại các chương trình FM mà bạn yêu thích. Các tính năng nổi bật của máy như: chăn cuộc gọi, chặn tin nhắn quấy rầy; bảo vệ sự riêng tư không cho người lạ xem cuộc gọi, danh bạ, tin nhắn, việc cần làm và tài liệu trong máy bằng mật mã.

Các tính năng đặc biệt khác của A332 là báo rung khi kết nối được nhằm tránh nghe những nhạc chuông không phù hợp. Ngoài ra, chức năng ghi âm cuộc gọi cũng rất cần thiết cho những vấn đề quan trọng được thỏa thuận qua điện thoại.

Chất lượng hình ảnh thu được từ camera 1.3 MP tương đối tốt. Kèm theo đó, máy cũng hỗ trợ thêm chức năng xem phim chất lượng cao với nhiều định dạng như 3 GP, MP4… với khả năng hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 16 GB cùng 2 loa. Bạn cũng có thể nghe nhạc qua tai nghe với jack cắm 3,5 mm.

Sản phẩm có giá bán 990.000 đồng. Máy được phân phối thông qua Công ty CP Đầu tư Công nghệ Đại Dương – Độc quyền Lenovo Mobile tại Việt Nam. Ngoài ra, A332 còn được bán tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc.

(Nguồn: Công ty CP Đầu tư Công nghệ Đại Dương)

(Theo vnexpress)

Trương Mạnh Khiêm
Trương Mạnh Khiêm
Trả lời 13 năm trước

Hình như mọi người lạm dụng phần trả lời để quảng cáo hoặc giới thiệu về cty mình không à, đề nghị anh em nào đã trải nghiệm thực tể sản phẩm thì hãy đưa ra nhận định của bản thân mình chứ đừng cóp dán quảng cáo của hãng sx hay của cty mình lên nữa, thông tin đó chẳng ích lợi gì vì ai định mua sản phẩm đều đã đọc chán chê mấy đoạn quảng cáo đó rồi.

Riêng về con A332 này, mình mua vì 2 nhu cầu, 1 là xài 2 sim và 2 là pin lâu. Nó đáp ứng tốt 2 nhu cầu của mình : hoạt động ổn định với 2 sim, pin dùng được hơn 1 tuần khi nghe gọi bình thường. Một số chức năng khác dùng qua có nhận xét như sau : chụp hình tương đối rõ mặc dù chỉ có 1.3Mpx nhưng chỉ là ban ngày thôi, chụp buổi tối thì chất lượng chưa tốt lắm. Nghe nhạc ok cả loa ngoài lẫn tai nghe, ghi âm cho chất lượng tốt, phím bấm tương đối nhạy, hình dáng đẹp (bạn bè nhiều người khen), trong quảng cáo có ghi là chống va đập nhẹ nhưng chưa làm rớt thử nên chưa biết hi vọng những thông tin này hữu ích cho anh em đang có ý định mua, nói tóm lại là ok, mức giá hợp lý, chất lượng tốt.