Ở Việt Nam - Các bạn sẽ chọn iPad loại nào? 3G hay no 3G, dung lượng 16, 32 hay 64GB?

3G hay no 3G, dung lượng 16, 32 hay 64GB? Cái làm em băn khoăn nhất là 3G. Có 3G thì đúng là dễ hơn rất nhiều, đi đâu mang theo cũng tiện. Nhưng nếu dùng bản no 3G thì mình chỉ dùng iPad hạn chế trong mỗi thành phố thôi. Ra chỗ nào không có wifi là đứt. Chẳng lẽ mua iPad chỉ để đú trong mỗi thành phố thôi sao, trong khi cái tiện nhất của nó là di chuyển.
john wu
john wu
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn, mình cũng thích ipad lắm nên đã tạo 1 site để chia sẽ về ipad. ([url=http://ipadviet.com/]http://ipadviet.com/[/url]) Nếu bạn quan tâm đến iPad có thể ghé thăm website ipadviet và trở thành những người đầu tiên xây dựng cộng đồng ipad ở Việt Nam. Enjoy Apple! Rất vui được làm quen ^^
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 14 năm trước
1 iPhone 3GS xứng đáng hơn nhiều so với iPad. Dù bác có mua iPad bản 3G thì bác cũng không thể dùng được ở VN vì iPad dùng Micro SIM (hiện nay là độc quyền của AT&T). Trong khi với 1 em iPhone 3G, bác có thể dùng mọi sim 3G để dùng 3G. Thậm chí khi sóng 3G yếu bác có thể switch sang EDGE được. Còn về mặt di chuyển thì chắc chắn iPhone nhỏ hơn nhiều so với iPad. Nếu bác quá thích giao diện của iPad? Đừng lo, thể nào khi iPad được bán chính thức cũng sẽ có tay hacker nào đó tìm cách mod firmware của iPhone để có được UI và những tính năng của iPad ngay ấy mà!
Chita
Chita
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi; iPad thích hợp nhất cho việc .....nằm đọc sách. Tất cả các chức năng khác, bạn có thể tìm được ở Iphone hay MBP. Nhưng để giải trí hoặc học tập trong tư thế nằm thì iPad là thích hợp nhất. Theo tôi chức năng giải trí lưu động cũng không phải là mục sở trường của iPad. Nói chung iPad chỉ dành cho những người có cuộc sống khá giả, có thú vui thanh tao và có một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi. Đa phần những ý kiến thất vọng về iPad đều có thể xuất phát từ những người thiếu vắng một hoặc những phẩm chất trên. Nếu bạn giầu và có một ngôi nhà rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, tại sao bạn cứ phải chạy nhông nhông ngoài đường làm gì ? Những người giầu có và biết hưởng thụ cuộc sống, khi đi ra ngoài căn nhà của họ là có mục đích rõ rệt để làm việc hay đi chơi. Vì vậy hoàn toàn không cần thiết một cái iPad có thể làm được hầu hết mọi việc. Đi chơi dã ngoại thì chú tâm vào thiên nhiên vào cuộc sống xã hội. Ra ngoài lại chúi mõm vào đọc sách hay lướt web , chát chít v.v..... thì đừng nên ra ngoài làm gì, ngoại trừ bạn không có nhà hoặc căn phòng trú thân của bạn quá nhỏ bé, thiếu thốn tiện nghi và quá buồn nản. Việc nào ra việc ấy. Điện thoại thì có iPhone, nghe nhạc thì tốt nhất phải có dàn nhạc xịn (phải giầu mới sắm được ) chụp ảnh, quay camera phải mua máy ảnh và caméra chuyên dụng ( phải nhiều tiền mới mua được) chứ nghe bằng iPod, chụp bằng iPhone thì chỉ là trò trẻ con , hoặc của mấy người nghèo, không đủ tiền mua sắm phương tiện chuyên dụng. Làm việc thì đương nhiên phải dùng MBP hay máy tính xịn hơn.... Tóm iPad chỉ dành cho việc giải trí hay học tập của những người giàu, có thú vui thanh cao và có căn nhà đầy đủ tiện nghi và cuộc sống nhàn hạ. Họ thích đọc sách, và họ quen nhàn hạ, ngồi lâu cũng mỏi lưng, cầm cuốn sách to nặng cũng mỏi tay, muốn đổi sách lại phải chạy đi lấy, thật là .... vất vả ! họ muốn nằm để đọc sách, không phải ngồi dậy thay sách và không phải ôm một cuốn sách nặng trịch. Vậy iPad là phương tiện lý tưởng !
Mr.Dương
Mr.Dương
Trả lời 13 năm trước

Nói thật tôi đang xài Ipad, nó thật tuyệt vời. Đã xài Ipad rồi thì cái Iphone đem quăng sọt rác. Nếu có điện thoại mua 1 con Nokia nghe gọi được rồi, vừa bên vừa rẻ. Cầm con iphone tí tẹo chọt chọt mất thời gian.

nguyen minh tam
nguyen minh tam
Trả lời 12 năm trước

@ Chita Chita : bạn chắc ko phải thành phần trong đám nhà giàu đó phải ko ? mình ko phải là ko đồng ý với suy nghĩ của bạn nhưng mình ko đồng ý với cách nói của bạn :

1 . Ipad ko nhất thiết là chỉ nằm đọc sách hay coi ..v..v đâu bạn àh , bạn có là sinh viên ko ? khi 1 trường Đại Học ko có wifi , thì bạn có thể sử dụng ipad để kiếm tài liệu cho 1 bài thuyết trình rất tiện lợi đó

2 . Nhà giàu có đầy đủ tiện nghi là ko phải chạy nhông nhông ngoài đường hả bạn ??? vậy ở nhà cạp đất ăn nha ... và như nói ở trên ... ( công việc - Nhà giàu ) khi đi tren đường bằng XE HƠI có thể dùng ipad để làm tư liệu hay lên mạng liên lạc với mọi ng mọi lúc , mọi nơi mà ko can phải wifi như LapTop ... ( giải trí ) nếu nhà bạn ko thuộc cực giàu mà chỉ khá giả bạn vẫn có thể sắm dc ipad , trọn gọi trong nhưng vật dụng chung , nghe nhạc , chụp hình , chơi game , xem phim , lướt web mà ko phải mua nhiều thứ , đó là suy nghĩ kinh tế của 1 người THÔNG MINH đó bạn ...

3. bạn nói "Đa phần những ý kiến thất vọng về iPad đều có thể xuất phát từ những người thiếu vắng một hoặc những phẩm chất trên " ... và bạn là 1 trong số đó , sau này hãy suy nghĩ kỉ , nói chuyện 1 cách khéo kéo rồi hãy phát ngôn bạn nhé , cách nói chuyện của làm bạn người khác cảm thấy khó chịu và đầy nhục mạ đó , bạn biết ko ????

Nguyen Van long
Nguyen Van long
Trả lời 12 năm trước

Theo mỉnh cái hay nhất của i pad chính là 3G vì sóng của nó rất khỏe và truy cập nhanh :D Còn dung lượng thì tùy thuộc vào túi tiền của bạn thôi :D nếu bạn có nhiều tiền thì dung lượng càng cao cùng lưu được nhiều thứ chứ sao :D