Xe wave tàu có nên mua ko?

Tình hình là ông anh họ em mới mua cho em con wave tàu cũ. Em là con gái nên cũng kô biết gì về máy móc. Giá của nó là 2tr3. Em hỏi như thế liệu có đắt không nhỉ vì em cảm nhận xe không êm cho lắm? Đôi khi cảm thấy giật.  :(. Mà làm thế nào để xe đi êm bây giờ. Giờ em muốn xe đi êm, không thả tay ga là chết máy nữa và thay bộ đồng hồ tốc độ vs xăng thì tổng hết bao nhiêu nhỉ? Cảm ơn các bác!!!!

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Wave tàu có nhiều con lợi xăng lắm, ông anh có con xe wave ko biết liên doanh hay tàu mà lốc máy ghi chữ CPI lợi xăng kinh khủng, ổng ko để ý chăm xe đâu có khi cả năm ko thèm đổ nhớt. Sau có con xe mới nên vứt xó, có ông bạn mượn đi tạm thấy dắt ra đổ nhớt đổ xăng vào là chạy, khỏe re

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

wave tàu mà bạn biết mua thì cũng chẳng hư vặt gì đâu, mà giá sửa thì cũng rẻ rề. kiếm con 3-4 tr, hối hận thì bán cũng ko lỗ. mua honda chính hãng thì 9tr trở lên thì ko phải sửa gì. còn max, suzuki, atila chính hãng thì tiền sửa, tiền xăng chắc chịu ko nổi. chưa kể tìm được phụ tùng là cả 1 vấn đề. khuyên thớt thật lòng nếu đủ tiền 9tr tìm wave anpha, dream lùn honda. còn ko đủ xe tàu thẳng tiến.

Linh
Linh
Trả lời 4 năm trước

thực ra mua xe wave tàu mà biết chọn cũng rẻ lắm mà còn ít bị hỏng vặt nữa.

Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 4 năm trước

Có tiền thì mua xe wave Honda ấy bạn, xe ngon và bảo hành bạn ạ.