Samsung giới thiệu nhiều sản phẩm công nghệ mới lạ tại CES 2019  

Từ lâu Samsung đã được biết đến là hãng công nghệ luôn đi đầu các xu hướng công nghệ mới lạ, độc đáo lên các sản phẩm của mình. Chính vì thế, tại triển lãm công nghệ CES 2019, Samsung luôn thu hút sự chú ý đông đảo của khách mời đến tại triển lãm. Hãy cùng vatgia.com điểm danh lại những sản phẩm công nghệ được yêu thích nhất tại CES 2019 trong bài viết dưới đây.

TV MicroLED 4K màn hình siêu rộng có kích thước lên đến 75 inch

Tại CES 2019, Samsung tiếp tục giới thiệu đến mọi người TV MicroLED 4K màn hình siêu rộng 75 inch. Đây là sản phẩm được giới chuyên gia công nghệ đánh giá là có nhiều kế thừa từ
The Wall năm ngoái. Vì vậy, TV MicroLED có nhiều ưu điểm được kế thừa của The Wall như là hình ảnh đạt chất lượng ấn tượng như OLED, kéo dài tuổi thọ, burn-in cũng như là phù hợp với nhiều gia đình dù có kích thước lớn. Hiện nay, giá bán của TV MicroLED 4K 75 inch vẫn chưa được Samsung công bố chính thức. Theo như những chia sẻ từ hãng, hãng đang nỗ lực để MicroLED tiếp cận được người dùng phổ thông chỉ từ 2 -3 năm nữa.

[​IMG]

TV QLED 8K đạt kích thước đến 98 inch.

Dòng TV cao cấp với độ phân giải 8K được Samsung giới thiệu tại triển lãm CES 2019 này, đặc biệt hơn là kích thước màn hình của sản phẩm lên tới 98 inch. Với mong muốn là mang lại trải nghiệm không chỉ ấn tượng cho người xem, mà còn là những trải nghiệm đã mắt nhất, vì vậy đây là sản phẩm được Samsung hứa hẹn là sẽ được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất trong thế giới TV. TV QLED 8K có kích thước đến 98 inch sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng về chất lượng , cũng như là thiết kế sang trọng phù hợp với không gian sống hiện đại của căn nhà bạn. Bên cạnh đó, để phù hợp đa dạng với không gian sống của nhiều diện tích ngôi nhà hơn thì Samsung còn thiết kế thêm nhiều sản phẩm với nhiều kích thước đa dạng hơn như 65 inch, 75 inch, 82 inch, 85 inch. Hiện nay, Samsung đã mở order cho sản phẩm này vào ngày 14/1 nhưng giá chính thức của sản phẩm vẫn chưa được hãng công bố.

[​IMG]

Galaxy X bí ẩn sở hữu thiết kế màn hình gập mới lạ

The Investor đã đưa ra một nguồn tin rằng, tại CES 2019 đã diễn ra một buổi giới thiệu dòng điện thoại gập đến từ Samsung, đây là một buổi giới thiệu khá tiếng và rất ít người được mời tham dự. Chính vì thế, mà hiện nay rất nhiều trong giới công nghệ đều rất tò mò, và mong chờ sản phẩm đến từ Samsung.

Nhìn chung, Samsung luôn được đánh giá cao về các sản phẩm công nghệ nổ bật trên thị trường hiện nay, Chính vì thế, tại sự kiện CES 2019, Samsung đã không làm mọi người thất vọng khi giới thiệu những sản phẩm công nghệ ấn tượng, có tính thực tế cao tại triển lãm.

Chưa có câu trả lời nào