Motorola sẽ cho ra mắt dòng kính thực tế ảo cho dòng smartphone Moto Z?

Motorola sắp tới có thể sẽ bổ sung kính thực tế ảo cho dòng Moto Z sau nhiều phụ kiện Moto Mod khác đã được tung ra trước đó.

Motorola đã thiết kế khá nhiều phụ kiện Moto Mod từ loa ngoài, máy chiếu, camera,...nhưng hiện tại có lẽ hãng mới nghĩ tới việc thiết kế một chiếc kính thực tế ảo dành riêng cho dòng Moto Z vốn có màn hình với độ phân giải 2K và cấu hình mạnh đủ sức đem đến trải nghiệm thực tế ảo cho người dùng vô cùng tốt.

Thông tin về việc Motorola cho ra mắt kính thực tế ảo dành riêng cho dòng smartphone Moto Z được tiết lộ bởi phóng viên Evan Blass của VentureBeat trên trang twitter của mình. Theo hình ảnh được cung cấp có thể thấy chiếc kính có một lỗ khá lớn ở trước để tận dụng camera của điện thoại và cũng không ngoại trừ khả năng được hỗ trợ tính năng thực tế ảo tăng cường AR. Tuy nhiên cũng không thể loại trừ việc camera chỉ dùng để xác định vị trí của người dùng trong phòng theo cách của Windows Mixed Reality.

Hiện chưa có thông tin chi tiết nào của hãng về sản phẩm kính thực tế ảo sắp ra mắt này. Hãy cùng chờ đợi sản phẩm mới này của Motorola nhé.

Chưa có câu trả lời nào