Top 5 sản phẩm công nghệ nổi bật nhất tại CES 2018

Tại triển lãm công nghệ CES 2018 lần này, các ông lớn công nghệ đều mang tới và phô bày những siêu phẩm tuyệt hảo và đáng mong chờ nhất trong năm nay.

Tivi LG OLED 8K

Không chỉ vượt trội về kích thước mà tivi LG OLED 8K còn khiến người xem kinh ngạc về độ phân giải và công nghệ màn hình vượt trội. Độ hiển thị lên tới 33 MP quả là sự vượt bậc so với tivi 4K thông thường.

Hệ thống âm thanh vòm của Sony Dolby Atmos

Sony luôn nổi tiếng với những siêu phẩm âm thanh sáng giá. Với hệ thống âm thanh vòm lần này, Sony mong muốn biến căn phòng của bạn trở thành không gian của một rạp hát trứ danh có chất lượng âm thanh hoàn mĩ nhất.

USB 1TB của SanDisk

Nếu bạn thường xuyên rơi vào tình trạng USB thiếu dung lượng lưu trữ những bộ phim hay những bài hát bạn yêu thích thì có lẽ USB của SanDisk có dung lượng khổng lồ lên tới 1 TB sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn. Tuy nhiên, điểm hạn chế của loại USB này là có kích thước hơi to để có thể thuận tiện mang theo người mọi lúc mọi nơi.

Điện thoại Galaxy A8

Sẽ không còn gì bàn cãi nếu Galaxy A8 của Samsung nằm trong danh sách này.

Tai nghe thực tế ảo Vive Pro

Với xu hướng công nghệ thực tế ảo lên ngôi, HTC đã nhanh nhạy trở thành một trong số những người dẫn đầu xu thế và cho ra mắt tai nghe thực tế ảo Vice Pro. Dự kiến, tai nghe sẽ lên kệ vào cuối năm nay.

Chưa có câu trả lời nào