Ra mắt kính thực tế ảo đáng giá 2 tỷ đồng

Công ty Magic Leap tại Mỹ vừa cho ra mắt chiếc kính thực tế ảo sau gần 6 năm phát triển với tổng kinh phí lên đến 2 tỷ đồng. Cùng khám phá những điểm nổi bật bên trong sản phẩm công nghệ đắt giá này bạn nhé!

Cấu tạo kính thực tế ảo Magic Leap One

Hệ thống kính thực tế ảo được sản xuất bởi Magic Leap – công ty khởi nghiệp tại Mỹ nhận sự đầu tư từ hai ông lớn là Alibaba và Google.

Magic Leap One có cấu tạo 3 phần: kính thực tế ảo, máy tính xử lí và bộ điều khiển, gần tương tự như hệ thống kính HoloLens của Microsoft.

Có thể hiểu một cách đơn giản, hệ thống kính này sẽ phóng hình ảnh 3D ra khoảng không trước mắt giúp người dùng tương tác dễ dàng hơn. Ví dụ thay vì dùng máy tính hay smartphone để check email, người dùng có thể dùng Magic Leap One để phóng hình ảnh email này lên không trung và thao tác trực tiếp trên đó một cách dễ dàng.

Magic Leap One trang bị tính năng hiện đại

Để có thể phóng hình ảnh ra khoảng không, Magic Leap One trang bị hệ thống máy tính với khả năng xử lí dữ liệu nhanh, đồ họa mạnh mẽ, bộ điều khiển xúc giác tối tân. Magic Leap One rất nhỏ gọn và tiện dụng.

Đây chính là phát minh mới mở ra kỉ nguyên công nghệ hiện đại với việc tương tác hình ảnh trong thế giới ảo, nâng cao trải nghiệm giải trí, mua sắm và công việc.

Thông tin kĩ thuật, giá bán chính thức của chiếc kính thực tế ảo này sẽ được công bố vào thời gian tới. Các tín đồ công nghệ đam mê trải nghiệm không gian thực tế ảo hãy kiên nhẫn chờ đợi để được chiêm ngưỡng và có cơ hội “thử” trực tiếp nhé!

Chưa có câu trả lời nào