Nghe nói trong vài tháng tới, hãng Panasonic sẽ cho ra mắt TV 3D và LED? Có thể bật mí trước 1 vài thông tin không?

Cụ thể là: có thể cho biết đó là những model nào không? Nếu có hình ảnh thì xin hãy chia sẻ.

Xin chân thành cảm ơn!

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Tháng 7 này, Panasonic đưa về VN series VT20, TV 3D đầu tiên của họ, cùng những mẫu TV LED và Plasma mới.

Mấy tháng nữa, Panasonic sẽ đưa vào thị trường trong nước 7 dòng sản phẩm Viera khác nhau, bao gồm TV 3D, TV Plasma, LED và cả LCD thông thường. Nổi bật nhất vẫn là TV 3D, bên cạnh dòng LED thời trang.

Viera VT20

TV 3D đầu tiên của Panasonic cũng sẽ được phát hành tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Ảnh: Cnetasia.
Panasonic Viera VT20 Series sẽ được phát hành tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Plasma Full HD 3D TV đầu tiên của Panasonic sẽ có hai mẫu 65 inch và 50 inch. Tất cả đều được trang bị tính năng quét hình Sub-field Drive 600 Hz, tối ưu độ phân giải hình ảnh, công nghệ tấm màn Infinite Black Pro giúp tăng độ tương phản động của hình ảnh lên 5.000.000:1, tính năng Viera Cast và rất nhiều chức năng kết nối khác.

Viera VT20 không chỉ lôi cuốn ở chất lượng hình ảnh tuyệt vời trên màn hình Plasma, công nghệ 3D thời thượng mà còn ở phong cách thiết kế rất hấp dẫn.

Để xem được hình ảnh 3D trên TV này, người xem phải sử dụng kính 3D của Panasonic.

Viera V20

Panasonic Viera V20 Series, dòng TV Plasma cao cấp. Ảnh: Panasonic.
Panasonic Viera V20 Series, dòng TV Plasma cao cấp.

Dòng Plasma V20 cũng chỉ có hai mẫu với kích thước màn hình 50 inch và 42 inch. Đây là dòng TV được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hỗ trợ hình ảnh cao cấp giống VT20 như khả năng quét hình Sub-field Drive 600 HZ, tính năng tối ưu độ phân giải hình ảnh và công nghệ Infinite Black với độ tương phản động lên tới 5.000.000:1.

Đi kèm là các tính năng Viera Cast, Viera Image và Viera Link giúp người dùng có thể sử dụng TV để xem ảnh, nghe nhạc hay truy cập dữ liệu mạng.

Mẫu Plasma cao cấp VT20 Panasonic được thiết kế với bộ vỏ màu titanium cùng thiết kế mỏng rất sang trọng.

Vieara D25

Dòng TV LED của Panasonic, Viera D25 Series. Ảnh: Panasonic.
Dòng TV LED của Panasonic, Viera D25 series.

Viera D25 là dòng TV LED đầu tiên của Panasonic. Tuy nhiên, với việc sử dụng các tấm màn hình công nghệ IPS LED LCD, Viera D25 không chỉ trình diễn chất lượng hình ảnh đẹp mà còn mang đến góc nhìn rộng hơn. Bên cạnh đó là khả năng quét hình Motion Picture Pro 100 Hz, độ tương phản 2.000.000:1 với việc kiểm soát khung hình thông minh.

Ngoài sự lôi cuốn từ kiểu dáng thời trang và mỏng, series D25 được trang bị khả năng kết nối đa dạng với tính năng Viera Cast và Viera Image Viewer.

Viera U20

Panasonic U20 Series. Ảnh: Cnetasia.
Panasonic U20 Series.

U20 cũng bao gồm cả Plasma và LCD. Trong đó, Plasma U20 sẽ có hai model 50 inch và 46 inch, hỗ trợ độ phân giải hình ảnh Full HD. Còn với LCD thì sẽ có kích thước 42, 37 và 32 inch, sử dụng tấm màn LCD công nghệ IPS cho góc nhìn rộng và độ tương phản cao 20.000:1.

Tất cả TV trong dòng series U20 đều sở hữu tính năng Viera Image Viewer và Viera Link.

Viera A20

Viera A20 Series. Ảnh: Cnetasia.
Viera A20 Series.

Panasonic Viera A20 chỉ có đúng hai model, A20 Plasma TV với kích thước 42 inch và A20 LCD TV với kích thước 32 inch. Dòng Viera A20 series nổi bật với hệ thống loa được tích hợp ở mặt trước, giúp tăng cường sức mạnh và sự sống động cho hệ thống âm thanh của màn hình, đồng thời cũng làm cho giọng nói phát ra từ TV trong trẻo và dễ nghe hơn.

Mẫu LCD Viera A20 32 inch có thiết kế thời trang với hệ thống đèn LED xanh nằm ở hệ thống loa của màn hình.

X20 Series

Panasonic Viera X20 Series, thân thiện với môi trường. Ảnh: Cnetasia.
Panasonic Viera X20 Series, thân thiện với môi trường.

Những model Viera X20 series với kích thước 50, 46 và 42 inch sẽ sử dụng công nghệ màn hình Plasma, còn hai model X20 series 37 và 32 inch lại sử dụng công nghệ tấm nền LCD IPS.

Ngoài các tính năng hình ảnh như ở các dòng TV Plasma khác của Panasonic, Plasma X20 còn sử dụng tấm màn hình thân thiện với môi trường và có tuổi thọ sử dụng lên tới 100.000 giờ.

Viera C20

Mẫu LCD phổ thông của Panasonic, Viera C20 Series. Ảnh: Panasonic.
Mẫu LCD phổ thông của Panasonic, Viera C20 Series.

Viera C20 là dòng TV LCD phổ thông của Viera với duy nhất một mẫu 32 inch. Tuy nhiên, Panasonic cũng trang bị cho series này những tính năng tương tự như ở những mẫu LCD khác của hãng như tấm nền LCD IPS cho góc nhìn rộng rãi và Viera Link, Viera Image Viewer.

(Theo sohoa)