Những món đồ giá hời dành cho những chàng trai hay du lịch dịp Black Friday

Trong dịp Black Friday của Amazon , có những “ deal hot” mà các chàng không nên bỏ qua. Tất cả các sản phẩm từ đèn pin, bình nước hay áo khoác đều được giảm giá vô cùng hấp dẫn.

Mỗi năm một lần, đến ngày lễ Black Friday các trung tâm thương mại hay các gian hàng đều có chương trình giảm giá cực kì hấp dẫn. Nếu như hội chị em đua nhau chen lấn, chờ đợi giờ vàng mua sắm đông nghịt trong các trung tâm hay các cửa hàng, thì các đấng mày dâu  lại không như thế. Tuy nhiên thì nhu càu mua sắm của bất kì ai cũng là cần thiết.

Nếu như bạn là người yêu thích du lịch và hay di chuyển thì đừng bỏ qua những món đồ tiện lợi dưới đây. Các sảm phẩm đang được sale trên Amazon, vừa tốt vừ rẻ khó lòng ngó lơ.

Gối đa năng OutSmart Inflatable Camping Pillow

Đi du lịch nhất định phải mang theo mình một chiếc gối ngủ vủa gọn nhẹ vừa tiện dụng. Chiếc gối này co thể sử dụng trong nhiều trường hợp lại dễ dàng xếp gọn lại chỉ bằng lon nước ngọt.

Gối đa năng OutSmart Inflatable Camping Pillow chỉ còn 11,94 USD, tương đương với khoảng 271.000 VNĐ ( giảm giá 78%).

Bình nước silicone ValourGo Collapsible Water Bottle

Sản phẩm bình nước làm từ silicone chất liệu an toàn với sức khỏe người dùng, nắp đập chống rỉ. Bên cạnh đó  chiếc bình này có thiết kế thông minh có thể gấp gọi lại và màu sắc đẹp mắt.

Bình nước ValourGo Collapsible Water Bottle chỉ còn 21,2 USD, tương đương 482.000 VNĐ ( giảm giá 71%).

Tai nghe không dây Sony

Đi chơi nhưng không thể thếu âm nhạc cho những giây phút tận hưởng. Dành cho những chàng trai thích nghe nhạc yêu sự sôi động, tai chụp không dây của Sony là một món hời khi được giảm đến 51% ( 2,23 triệu VNĐ). Chiếc tai nghe này có chất lượng âm cực tuyệt, lại được trang bị khả năng kết nối Bluetooth, NFC, LDC.

Đèn pin LED Gold Armour Brightest Tactical Flashlight

Đi du lịch trải nghiệm hay phượt xa thì một chiếc đèn pin là không thể thiếu, dành cho những lúc cần thiết trong sinh hoạt hay đi ở những địa hình rừng núi khó khăn mà không có đèn điện.


Chiếc đèn nhỏ gọn này của hãng Gold Armour được bán với mức giá 14,99 USD ( khoảng 340.000 VNĐ)

Dao đa năng bỏ túi Victorinox Swiss Army One Hand Trekker NS Pocket Knife

Chiếc dao này cũng là một vật không thể thiếu của bạn trong mọi trường hợp. Thiết kế chắc chắn dùng để cắt đồ ăn, cắt dây, mở nắp đồ ăn hay tự vệ bản thân…

Sản phẩm đang được giảm giá 39% chỉ còn 39,95 USD (khoảng 908.000 VNĐ)

Ba lô laptop siêu mỏng eBags Professional Slim Laptop Backpack

Đi du lịch nhưng vẫn là một con người của công việc thì phải làm sao?

Mang theo laptop để có thể vừa đi du lịch vừa xử lý nốt công việc đang dang dở hoặc chat với bạn bè ở nhà. Balo laptop eBags Professional Slim Laptop Backpack siêu mỏng giúp bải vệ máy tính của bạn bở chất liệu nhẹ, đệm chuyên dụng chống xốc.

Sản phẩm cũng có rất nhiều ngăn phụ trợ, giúp đựng được các vật dụng cần thiết khác rất gọn gàng.

Chiếc balo tiện dụng và chuyên nghiệp này được giảm 65%, có giá 69,99 USD (khoảng 1,59 triệu VNĐ)

Áo khoác gió siêu nhẹ New Balance Men's Lightweight Layer Water Resistant Jacket

Vào mùa có nhiều sương và gió, trong balo không thể thiếp chiếc áo gió vừa nhẹ, nhỏ gọn, lại dễ giặt như thế này. Sản phẩm này của New Balance đang giảm còn 35,90 USD (khoảng 816.000 VNĐ)

Bộ 9 khăn đa chức năng Kingree


Những chiếc khăn năng này đang được giảm giá còn 13,95 USD/1 bộ(9 chiếc) (chỉ khoảng 35.000 VNĐ/1 chiếc)

Bộ cứu thương mini MediCare Deluxe First Aid Kit

Để chuyến đi không bị gián đoạn bởi những lo lắng về những tai nạn nhỏ trong chuyến đi, một bộ sơ cứu là cực kì cần thiết để so cứu trong các trường hợp bất ngờ này.

Bộ sơ cứu đầy đủ và tiện lợi này được giảm 59%, còn 11,75% (khoảng 267.000 VNĐ)

Mong rằng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về các sản phẩm. Để tìm hiểu thông tin chi tiết cả các sản phẩm mời bạn ghé qua các gian hàng của vật giá và tìm được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Chưa có câu trả lời nào