Máy Scan Plustek AD450 có phải là dòng máy scan di động nhỏ gọn ,tiện lợi ?

Máy được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn (28,8 x 9,8 x 7,5 cm) với trọng lượng chưa đến 1,4 kg.  AD450 phù hợp với văn phòng nhỏ hoặc người dùng cá nhân phải thường xuyên di chuyển.

AD450 có thể chuyển các loại giấy tờ như hóa đơn, chứng từ, giấy tờ bảo hiểm, đơn thuốc, thẻ tín dụng, thẻ ATM... thành một tập tin số. Chỉ cần đặt tài liệu vào khay nạp giấy tự động và ấn nút, tài liệu sẽ được số hóa ở các định dạng phổ biến như PDF, JPG, TIF, Microsoft Office và chuyển đến e-mail, sever hay qua máy in trực tiếp.

FSI_1.jpg

Plustek AD450 có thể scan cả thẻ dập nổi (thẻ ATM, Visa ...) với độ dày lên tới 1,24 mm. Cùng với gói phần mềm thông minh đi kèm, các trường thông tin trên thẻ được nhận dạng và xuất ra MS Outlook hay MS Excel, đem đến nhiều tiện ích và tiết kiệm chi phí cho người dùng.

FSI_2.jpg
Plustek AD450 có thể scan nhiều loại kích thước giấy khác nhau.

Tốc độ scan của AD450 là 6 tờ mỗi phút ở chế độ màu, độ phân giải 300 dpi nếu dùng nguồn điện AC và 5 tờ nếu dùng nguồn điện USB. Đây cũng là điểm nổi bật giúp người dùng sử dụng máy thuận tiện ngay cả khi đang đi trên đường, đi du lịch hoặc ngồi quán café mà không phải cắm điện. Công suất tối đa của máy là 1.000 tờ mỗi ngày, số lượng khá ấn tượng với một chiếc máy scan di động.

FSI_3.jpg
Máy scan plustek AD450 có thể scan thẻ nhựa dày 1,24 mm.

Ưu điểm khác của AD450 là gói phần mềm đi kèm máy hoàn toàn miễn phí bao gồm phần mềm nhận dạng chữ in ABBYY FineReader 6.0 Sprint, ABBYY ScreenReader 6.0 giúp scan tài liệu, nhận dạng chữ và xuất ra file MS Word hoặc MS Excel thuận tiện. Phần mềm DI Capture chỉnh sửa ảnh đầu ra linh hoạt hay chương trình BCR - nhận dạng các trường thông tin trên danh thiếp giúp đồng bộ dễ dàng với danh bạ trên MS Outlook, PDA, smartphone. 

Còn phần mềm DocAction đi kèm các chức năng được tích hợp trong một nút bấm cho phép dễ dàng tạo ra các tệp tin PDF có thể tìm kiếm hay gửi kèm e-mail, FTP, xuất ra máy in cũng như lưu trữ bất kỳ đâu trong mạng nôi bộ. Máy hỗ trợ giao thức TWAIN, các định dạng file TIF, JPG, PDF, Microsoft Office, sẵn sàng tương thích với hầu hết các phần mềm scan và xử lý ảnh trên PC.
FSI_4.jpg
Máy scan Plustek AD450 thuận tiện cho vừa làm vừa phải di chuyển xa.

Với các tính năng đầy đủ phong phú cùng khả năng di động, AD450 là sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng đăng kiểm bệnh nhân, scan đơn thuốc yêu cầu chính xác, văn phòng kế toán, kiểm toán và trong ngân hàng... AD450 sử dụng giao thức chuẩn TWAIN, kết nối USB thông dụng và hoàn toàn tương thích với mọi hệ điều hành giúp dễ dàng thao tác xử lý trên các phần mềm khác.

Máy scan Plustek AD450 được Công ty TNHH Công nghệ HTVINA phân phối rộng rãi trên thị trường. HTVINA đang có chương trình khuyến mãi cuối cùng của năm dành cho các sản phẩm máy scan Pluskek với rất nhiều quà tặng. Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 19/11 đến 19/12.
Liên hệ bộ phận kinh doanh :0966 044 660 để biết thêm chi tiết hoặc tại
website :http://sieuthiht.com/may-van-phong/may-scan/may-scan-plustek.html
Chưa có câu trả lời nào