5 Tính năng ấn tượng trên Galaxy S10+

Galaxy S10+ là một trong 3 sản phẩm mới ra mắt của Samsung và cũng là chiếc điện thoại nổi bật nhất. Hãy cùng xem những tính năng độc đáo và đáng chú ý trên chiếc Galaxy S10+ này nhé.

Thiết kế gần như hoàn toàn không viền màn hình

Galaxy S10+ sở hữu màn hình công nghệ O-Infinity của Samsung, cho phép bạn đặt camera ngay trên màn hình. Do đó, kích thước viền màn hình trên và dưới được thu gọn lại dù cho máy có kích thước màn hình lên tới 6.4 inch, tạo nên một thiết kế gần như không có viền màn hình.

 Một điều đáng chú ý khác là năm nay, Galaxy S10+ là thế hệ đầu tiên được trang bị màn hình HDR 10+ giúp người dùng trải nghiệm màu sắc sống động, chân thực hơn so với cảnh thực bên ngoài.

Sạc ngược không dây cho các thiết bị khác

Huawei là hãng đầu tiên giới thiệu chiếc smartphone Mate 20 Pro với tính năng sạc không dây, và tính năng này cũng được trang bị trên bộ đôi Galaxy S10 và S10+. Tính năng này giúp người dùng có thể sạc cho thiết bị khác hỗ trợ tính năng không dây, bao gồm cả smartphone, smartwatch và tai nghe không dây...

Sạc ngược không dây trên Galaxy S10+

Những gì bạn cần làm là kích hoạt tính năng sạc ngược không dây trên Galaxy S10+, lúc này chiếc smartphone của Samsung sẽ ngay lập tức biến thành một đế sạc không dây và người dùng chỉ việc đặt một thiết bị cần sạc (có hỗ trợ tính năng sạc không dây) vào mặt lưng của Galaxy S10+, lập tức quá trình sạc không dây sẽ được diễn ra.

Cảm biến vân tay trong màn hình

Tính năng này được dự đoán là sẽ xuất hiện trên smartphone của Samsung và đến phiên bản Galaxy S10+ vừa ra mắt thì tính năng này đã chính thức được trang bị.

Galaxy S10+ được cho là trang bị cảm biến vân tay siêu âm trên màn hình với dạng cảm biến 3D giúp bảo mật mạnh mẽ hơn nhiều so với cảm biến 2D thế hệ trước. Hơn nữa, cảm biến siêu âm trên S10+ cũng rất nhanh, chính xác và có tính bảo mật cao hơn các thế hệ cảm biến vân tay tích hợp trên màn hình khác.

cảm biến vân tay trên Galaxy S10+

Với tính năng này, Samsung loại bỏ được cảm biến vân tay ở mặt lưng và những hạn chế của cảm biến này mang lại. Ví dụ, khi đặt máy trên mặt phẳng và muốn mở máy, người dùng có thể mở khóa thiết bị mà không cần phải cầm máy lên như cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Cụm 3 camera chính và 2 camera ở trước

Galaxy S10+ cho người dùng lựa chọn một trong 3 camera từ ứng dụng chụp ảnh trên Galaxy S10+ với góc chụp ưng ý nhất.

phiên bản Galaxy S10+ được trang bị 2 camera ở mặt trước, bao gồm một camera 10MP và camera thứ 2 8MP có khả năng ghi nhận độ sâu trường ảnh để tạo hiệu ứng xóa phông khi chụp ảnh selfie vừa có khả năng chụp ảnh selfie góc rộng, giúp chụp ảnh nhóm được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Thay đổi tính năng của nút bấm trợ lý ảo Bixby

Tính năng này tương tự trên các phiên bản Galaxy S và Note gần đây cho phép  người dùng gọi trợ lý ảo Bixby nhanh chóng trên Galaxy S10+, đồng thời hỗ trợ thêm 4 ngôn ngữ của trợ lý ảo bao gồm tiếng Đức, Ý, Tây Ban Nha và Pháp.

Tuy nhiên, điểm khác biệt là  Samsung cho phép người dùng tùy biến để có thể cho phép kích hoạt nhanh bất kì một ứng dụng nào đó trên smartphone bằng cách bấm vào nút gọi Bixby, thay vì chỉ cho phép tính năng gọi trợ lý ảo như trước đây. Điều này sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Trên đây là những tính năng ấn tượng trên Galaxy S10+. Bạn thấy thu hút với tính năng nào nhất, hãy để lại comment phía dưới nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào