Khi các Smartphone cũng chơi  #10yearschallenge

Hiện nay trên mạng xã hội đang có ở rộ lên trào lưu thử thách 10 năm cực hot, thu hút được rất đông cộng đồng mạng tham gia. Các dòng điện thoại smartphone hot nhất trên thị trường hiện nay cũng tham gia vào thử thách này. Hãy cùng vatgia.com điểm lại sự đổi của các mẫu điện thoại này trong 10 năm qua nhé!

1.Apple

Chiếc điện thoại được hãng trái táo khuyết giới thiệu đến công chúng trong 10 năm qua có ký hiệu “S” với cái tên là iPhone 3GS. Đây được xem là phiên bản có phiên bản nâng cấp của iPhone  khởi đầu với nhiều tính năng nổi bật mới dành cho rất nhiều thế hệ iPhone sau này. Và đến nay, thiết bị smartphone mới nhất của hãng này được tung ra vào năm 2018 đó là iPhone XS Max sở hữu thiết tràn viền màn hình hiện đại, cụm camera kép hợp xu hướng  với nhiều tính năng chụp ảnh Al hiện đại. Và đặc biệt là hiệu năng xử lý, và cấu hình của sản phẩm đã được nâng cấp rất nhiều so với phiên bản iPhone 10 năm trước

Thử thách 10 năm - các smartphone bom tấn trước đây ra sao? - Hình 1

2.Samsung

Samsung có lẽ thương hiệu mang đến những sản phẩm điện thoại " dậy thì thành công nhất" Cách đây 10 năm, Galaxy i7500 thiết bị smartphone được hãng Samsung tung ra thị trường, là tiền đề để phát triển dòng Galaxy S đến bây giờ.  Galaxy i7500 sở hữu thiết kế màn hình AMOLED 3.5 inch, với công nghệ được trang bị thiết bị này được xem là tốt so với thời điểm đó. Bên cạnh đó, camera của Galaxy i7500 được trang bị cảm biến 5 MP, hoạt động mạnh mẽ trên hệ điều hành Android. Trải qua 10 năm phát triển, dòng điện thoại Galaxy của hãng ngày càng phát triển với nhiều tính năng mang tính đột phá hơn, và sắp tới giới công nghệ sẽ được đón một siêu phẩm mới nhân dịp kỷ niệm 10 năm của Samsung đó là Galaxy S10.

Thử thách 10 năm - các smartphone bom tấn trước đây ra sao? - Hình 2

3.HTC

Ở thời điểm năm 2009, vượt qua nhiều hãng công nghệ nổi tiếng khác trên thị trường, HTC Hero đã trở thành  smartphone Android tốt nhất ở thời điểm đó. Thiết kế của máy ấn tượng với trackball có kiểu dáng cong đặc biệt. Hơn nữa, ưu điểm nổi bật của sản phẩm so với các dòng sản phẩm lúc đó là khả năng  chống trầy xước, chống nhòe tốt và hiệu quả. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại có lẽ các sản phẩm của HTC không còn tạo nhiều ấn tượng với người dùng, chính vì thế mà doanh thu của hãng đang có vấn đề nghiêm trọng.

Với các thương hiệu điện thoại chơi thử thách 10 năm vừa kể trên đây. Bạn ấn tượng với sự biến đổi của thương hiệu điện thoại nào nhất? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận phía dưới nhé!

Chưa có câu trả lời nào