Top 3 smartphone cày game cực chất giá chỉ dưới 5 triệu đồng

Với sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị di động, ngày càng nhiều tính năng ưu việt của chiếc smartphone cũng dần trở lên phổ  biến với tất cả mọi người thuộc mọi lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt là với lứa tuổi thanh thiếu niên, một chiếc điện thoại thông minh với cấu hình cực khủng chơi game cực chất mà giá lại cực kỳ hạt dẻ chắc chắn sẽ là 1 sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 3 ứng cử viên sáng giá nhất phù hợp với tất cả các điều kiện trên má giá cả thì lại chỉ có dưới 5 triệu, thật là tuyệt phải không!

1. Vsmart Active 1

Với cấu hình khủng gần như không có đối thủ trong tầm giá dưới 5 triệu và vi xử lý Snapdragon 660 8 nhân rất mạnh, đi kèm 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng thẻ nhớ lên đến 256GB, hiệu năng chơi game của Active 1 phải nói là quá tuyệt vời trong phân khúc phổ thông.

Kết quả hình ảnh cho 1. Vsmart Active 1

Màn hình 5.65 inch tỷ lệ 18:9 độ phân giải Full HD+ sắc nét kết hợp với viên pin 3,100 mAh và camera kép 12MP + 5MP cùng camera selfie 8MP quá đủ để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các game thủ mobile.

2. Nokia 5.1 Plus

Được trang bị vi xử lý Helio P60, con chip 8 nhân mạnh mẽ này thường xuất hiện trên những thiết bị ở tầm giá 6 - 8 triệu đồng đi cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong làm sản phẩm mang đến hiệu suất xử lý đồ họa tăng tới 70% so với các  thế hệ chip P-series trước đây. Kết hợp với nền tảng Android One thuần Google tối ưu tốt phần cứng, trải nghiệm chơi game trên Nokia 5.1 Plus thật sự mượt mà.

Kết quả hình ảnh cho Nokia 5.1 Plus

Thiết kế liền mạch, bo tròn hợp lý, mặt lưng kính và khung viền kim loại có chất lượng gia công tốt cùng màn hình IPS LCD 5.84 inch sống động và viên pin lớn 3,060 mAh là những đặc điểm nổi bật của Nokia 5.1 Plus tạo nên cảm giác lướt game cực khoái cho người dùng.

3. Xiaomi Redmi Note 5

Đây là một chiếc smartphone rẻ nhất được trang bị vi xử lý Snapdragon 636 mạnh mẽ, một chipset từ Qualcomm với 8 nhân tùy chỉnh Kryo mang lại hiệu suất hoạt động cực kì ấn tượng. Bộ nhớ trong 32GB đủ sức cho các game thủ tác vụ một cách mượt mà, kể cả những chiến game nặng.

Hình ảnh có liên quan

Màn hình 5.99 inch Full HD+ sắc nét, cùng với tấm nền IPS cho trải nghiệm xem phim nghe nhạc đầy ấn tượng. Ngoài ra, viên pin lớn 4000mAh cung cấp thời lượng sử dụng cực lâu để bạn thoải mái giải trí.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây phần nào giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn 1 chiếc smartphone cực chất và chiến game cực đã với giá lại chỉ ở trong tầm tay.

Chưa có câu trả lời nào