HTC U12 life có sáp nhập vào phân khúc điện thoại tầm trung với giá bán 7 triệu đồng?

Trong thời buổi smartphone phát triển như hiện nay, có vô vàn sản phẩm công nghệ tiên tiến đáp ứng nhu cầu của mọi người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm đều phải có một tính năng đặc biệt hơn sản phẩm khác hoặc đơn giản là phải có thiết kế bắt mắt, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng tại thị trường đó. Một trong những hãng điện thoại đi theo xu hướng cải tiến thiết kế để đến gần hơn người tiêu dùng chính là HTC. Và mới đây nhất chính là sản phẩm HTC U12 life vừa mang thiết kế hiện đại, vừa có mức giá rất hợp túi tiền người sử dụng.

Thiết kế bên ngoài

Sản phẩm được thừa hưởng nhiều nét độc đáo từ thiết kế bề mặt chất lỏng Liquid surface. HTC U12 life sử dụng kĩ thuật quang phổ lắng đọng kép trên bề mặt chất liệu kim loại thay vì vật liệu khoáng như ở phiên bản U12 plus để tạo ra độ phản chiếu trên bề mặt sản phẩm. 

Mặt lưng làm bằng kính acrylic tạo độ bóng cho sản phẩm. Kỹ thuật hoàn thiện 2 lớp cho mặt lưng với phần thân dưới được tạo ra bằng đường cắt 3D laser mảnh chỉ khoảng 0,3mm giúp chống trày xước và giảm bám vân tay khi tiếp xúc nhiều. HTC U12 life có mép vát khá mỏng chỉ 2,6 mm, tọ cảm giác mỏng, nhẹ cực kì thanh thoát. Máy được trang bị cổng sạc USB-C vfa giắc cắm âm thanh 3,5mm, sạc nhanh 5V/2A.

Màn hình

Sản phẩm có màn hình tràn viền 18:9 với khả năng hiển thị lên đến 83% tạo nên một tổng thể hiện đại. Màn hình có kích thước 6 inch FHD+ dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay.

Máy ảnh

HTC U12 life sở hữu máy ảnh kép chất lượng. Được tích hợp chế độ Bokeh giúp chụp ảnh xóa phông, nổi bật chủ thể còn hậu cảnh được làm mờ tự nhiên. Ngoài ra, khả năng quay phim của sản phẩm cũng hết sức ấn tượng khi người dùng có thể thoải mái sáng tạo với những thước phim 4K không giới hạn thời gian.

Camera selfie 13 MP với tính năng nhận dạng khuôn mặt cùng các tính năng selfie bổ sung khác như chế độ làm đẹp khuôn mặt, hỗ trợ đèn flash LED để bạn có thể chụp ảnh selfie ngay cả trong ddieeuf kiện thiếu ánh sáng.

Hiệu suất làm việc

HTC U12 life mang đến hiệu suất làm việc tốt với chip xử lý Qualcomm snapdragon 636 cho phép người dùng thực hiện thao tác đa nhiệm. RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài giúp cho việc lưu trữ dữ liệu cần thiết trở nên thoải mái hơn nhiều. Pin có dung lượng 3600 mAh sử dụng cho lướt web, mạng xã hội hay chơi game thỏa thích cả ngày mà không lo bị gián đoạn.

Giá bán

Sản phẩm hiện được HTC đưa ra giá bán khoảng 7,69 triệu đồng. Với mức giá này, điện thoại HTC U12 life sẽ sáp nhập vào phân khúc thị trường smartphone tầm trung.

Trên đây là một vài thông tin về sản phẩm mới của HTC, U12 life. Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm của HTC trên vatgia.com nhé!

Viet Nam Frank
Viet Nam Frank
Trả lời 4 năm trước


lllll


https://missthoitrang.com/bai-viet/samsung-j8-va-nhung-trai-nghiem-tuyet-voi