Bạn đã biết gì về Vivo X23?

Vivo X23 đã chính thức trình làng với cảm biến vân tay trong màn hình thế hệ thứ tư và ngoại hình rất cao cấp với mặt lưng sau sở hữu thiết kế mặt kính 3D. Cùng xem thông tin chi tiết về sản phẩm ngay bên dưới nhé!

Thiết kế và màn hình

Theo Vivo, kính 3D của đã được chạm khắc bằng cách chạm khắc hết sức tỉ mỉ, tinh tế kết hợp với việc đánh bóng plasma bằng cách sử dụng một loại khí độc đáo. Độ dày của bộ khung kim loại trên Vivo X23 đã giảm xuống từ 3.2 mm xuống 2.6 mm so với người tiền nhiệm.

Thiết bị này có nhiều phiên bản màu sắc vô cùng cuốn hút là Phantom Purple, Magic Night Blue, Phantom Red, Faishon Purple và Faishon Orange. Hai phiên bản là Fashion Purple và Fashion Orange ở phần mặt lưng có logo thương hiệu Vivo lớn và nổi bật. Máy có kích thước tổng thể 157.68 x 74.06 x 7.47 mm và nặng 160.5 gram.

Vivo X23 sở hữu màn hình  Super AMOLED kích thước 6.4 inch rộng rãi với viền  bezels mỏng quyến rũ, phần notch gọn gàng với tỉ lệ màn hình 19.5:9,  độ phân giải Full HD +. Nhìn kỹ một chút thì màn hình của máy hơi cong ở cạnh phải và cảnh trái.

Cấu hình phần cứng

Mang trong mình sức mạnh bởi bộ vi xử lý Snapdragon 670 kết hợp với 8 GB RAM đi kèm với 128 GB bộ nhớ trong. Thiết bị đang được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện tùy biến FunTouch OS 4.1, hỗ trợ trợ lý bằng trí tuệ thông minh nhân tạo Jovi. Cung cấp năng lượng để máy hoạt động là viên pin dung lượng 3.400 mAh mang hỗ trợ sạc nhanh với công suất đầu vào 22.5W.

Vivo đã giới thiệu công nghệ mang tên twin-turbo thông qua X23 hỗ trợ hai tính chính là System Turbo và Game Turbo. Cụ thể, System Turbo sẽ cải thiện hiệu suất hoạt động của các ứng dụng lên 100% trong khi Game Turbo sẽ đảm bảo trải nghiệm chơi game của game thủ trở mượt mà hơn.

Camera và các tính năng khác

Vivo X23 tích hợp camera selfie với khẩu độ f/2.0. Còn ở mặt sau của máy là hệ thống camera kép dọc bao gồm cảm biến chính Sony IMX363 độ phân giải 12 MP khẩu độ f/ 1.8 và ống kính góc rộng độ phân giải 13 MP với khẩu độ f / 2.4 với góc nhìn rộng 125 độ. Vivo X23 đem đến nhiều trải nghiệm chụp ảnh thú vị cho người dùng với chế độ làm đẹp bằng AI, phát hiện cảnh vật bằng AI, nhãn dán AR…

Ngoài ra, camera trước của Vivo X23 cũng có khả năng nhận diện khuôn mặt thậm chỉ trong môi trường bóng tối khi sử dụng cảm biến hồng ngoại. Các tính năng kết nối khác có thể kể đến trên Vivo X23 bao gồm VoLTE 4G, Bluetooth 5.0, Wi-Fi 802.11ac, USB-C, GPS và jack audio 3.5 mm.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào