5 điểm cần chú ý trên Vivo NEX

Liệu có thực sự tồn tại những điểm nhấn thú vị, sáng tạo nhất trên chiếc smartphone Vivo NEX mới chỉ có sẵn tại thị trường Trung Quốc này hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết sau đây nhé.

Quét vân tay trong màn hình khá chậm

Vivo NEX không phải là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới sử dụng máy quét vân tay trong màn hình, tuy nhiên tính năng này vẫn còn ở giai đoạn “trứng nước” sẽ làm cho nhiều người dùng chưa quen và hơi khó sử dụng. Nếu cải thiện được tốc độ và hiệu quả, chính xác thì đây sẽ là công nghệ thú vị và an toàn cho người dùng.

Hệ điều hành và phần mềm khó sử dụng

Vivo NEX chạy phần mềm FunTouch OS phiên bản 4.0 dựa trên bản cập nhật Android 8.1 của Google có thêm nhiều tính năng mới để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng Trung Quốc nhưng lại mất đi một số tính năng của phiên bản Android gốc nên hơi khó một chút.

Trợ lí ảo khá giống Bixby của Samsung

“Người” trợ lí ảo này có tên gọi là Jovi và chỉ hoạt động bằng tiếng Trung Quốc nên bạn sẽ khó có thể kiểm tra được tính năng đầy đủ của nó khi sử dụng nếu không rành về tiếng Trung.

Hiệu ứng âm thành thú vị trên camera selfie

Có một máy ảnh selfie có thể bật lên từ cạnh trên của điện thoại khi khởi động và trong khi thực hiện thao tác này máy có tích hợp một hiệu ứng âm thanh Sci-Fi khá thú vị.

Màn hình tràn viền đúng nghĩa

Không giống “tai thỏ”, màn hình ở Vivo NEX được thiết kế viền bezel rất mngr cho độ rộng màn hình AMOLED 6.2 inch độ phân giải Full HD+ cho mặt trước gần như không viền.

Tuy chưa thực sự hoàn hảo nhưng với những điểm này ở Vivo NEX hứa hẹn sẽ mở ra kỉ nguyên cho những smartphone không viền trong tương lai. Để tìm hiểu rõ hơn, chi tiết hơn về Vivo NEX mời bạn đọc truy cập vatgia.com nhé !

Chưa có câu trả lời nào