Asus giới thiệu ROG Phone – smartphone gaming cực đỉnh

Khác với những smartphone chuyên game trước đó, ROG Phone đã được Asus trang bị thêm nhiều công nghệ cũng như phụ kiện thú vị giúp trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn.

Thiết kế đậm chất gamer với cấu hình khủng

Chiếc smartphone gaming này mang lại cho bạn cái nhìn đầu tiên khá ấn tượng với thiết kế hầm hố khác lạ và mang đậm tính gamer. Mặt lưng được sử dụng chất liệu chủ yếu là kính và có khu tản nhiệt riêng với tên gọi “buồng tản nhiệt 3D”. Đây là bộ phận giúp điện thoại luôn được làm mát khi chơi game vì đây là tác vụ tiêu tốn nhiều năng lượng và dễ khiến máy nóng lên nhiều nhất.

Thiết kế này làm chiếc điện thoại có trọng lượng đến 200g và đạt độ dày 8.6mm được cho là “đầm” hơn đáng kể so với những trọng lượng trung bình của đa số các smartphone hiện có.

Bên hông máy được trang bị cổng riêng để dễ dàng kết nối phụ kiện. Chiếc điện thoại này được đi kèm một bộ tản nhiệt cs quạt gió để đẩy khí nóng tỏa ra từ điện thoại đi sang hai bên. Thiết kế phần đáy tản nhiệt có USB Type C giúp bạn có thể cắm sạc ngang, bớt vướng khi vừa chơi game vừa sạc.

Đặc biệt hông máy còn được thiết kế 3 nút bấm siêu âm. Hai nút ở cạnh phải giúp bạn kích hoạt chế độ chơi game nhanh chóng.

ROG Phone có màn hình sử dụng tấm nền AMOLED với kích thước 6 inch, tỉ lệ 18:9 và đạt độ phân giải Full HD+, hỗ trợ HDR đi kèm độ phủ màu đạt 108.6% chuẩn DCI-P3. Máy cũng được thiết kế loa trước cho trải nghiệm âm thanh khi chơi game “đã” hơn.

Nói về cấu hình, ROG Phone lại có phần cứng mạnh nhất trong các dòng máy Android hiện nay khi dùng SoC Qualcomm Snapdragon 845, pin 4000 mAh, hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Máy sử dụng giao diện “ROG Gaming” trên nền ZenUI.

Asus đã làm việc với Qualcomm để chọn ra bộ vi xử lý có hiệu năng cao nhất, đạt xung nhịp lên đến 2.96GHz khi máy trong chế độ Game Mode.

Phần mềm Game Genie mà Asus trang bị cho ROG Phone giúp bạn có thể tùy chỉnh tắt thông báo, phím điều hướng hay điều chỉnh tính năng joystick trên chiếc điện thoại này.

Hàng loạt phụ kiện độc lạ

Tất nhiên chiếc điện thoại gaming này sẽ cho bạn những phụ kiện giúp việc chơi game trở nên thú vị hơn. Máy được đi kèm bộ dock giúp kết nối với phím, chuột và có thể xuất hình ảnh ra máy tính hay TV hỗ trợ việc chơi game trên thiết bị máy tính của bạn.

Phụ kiện cầm tay cũng được trang bị cho ROG Phone giúp người dùng dễ dàng điều khiển.

Phụ kiện được cho là thú vị nhất là bộ màn hình phụ của máy. Bạn sẽ có trải nghiệm hai màn hình như Nintendo DS và rất phù hợp cho những streamer game di động đang khá hot hiện nay.

Chưa có mức giá bán chính thức cho chiếc điện thoại này nên độc giả hãy cùng Vatgia.com chờ đợi trong thời gian tới nhé!

Chưa có câu trả lời nào