Huawei sẽ tung Nova 3e vào ngày 20/03

Được biết, Huawei sẽ tổ chức một sự kiện tại Trung Quốc để ra mắt sản phẩm và 1 tuần sau đó hãng cũng sẽ trình làng dòng P20 tại Paris.

 

Huawei sẽ tung ra Nova 3e – chiếc smartphone dành riêng cho thị trường Trung Quốc và ngày 20/03 này. Hãng đã nêu rõ điều này trong bức thư mời gửi tới giới truyền thông trong nước.

Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về Nova 3e. Có thể Nova 3e là phiên bản cải tiến của P20 Lite – dòng smảtphone tầm trung mà hãng vừa cho ra mắt cách đây mấy ngày.

Một số nguồn tin cho biết thiết bị này sẽ sở hữu chip Kirin 670 với bộ xử lí AI riêng, lõi 2 Cortex-A72 cùng 4 lõi Cortex-A53, được phát triển theo quy tfnh 12nm.

Ngoài ra, rất có thể Nove 3e sẽ sở hữu màn hình 5.6 ìnch FullHD 1080p cùng bộ cảm biên vân tay phía sau, camera kép được đặt dọc như iPhone X và viên pin dung lượng 3350 mAh.

 

Thật là đáng tiếc khi những thị trường khác không được trải nghiệm Nova 3e. Tuy nhiên chúng ta có thể trải nghiệm P20 Lite – ‘người anh em’ của nó với cấu hình tốt, thiết kế đẹp và mức giá cực phải chăng !

Chưa có câu trả lời nào