Mong ngày trở lại của những mẫu điện thoại “hoài cổ”

Nhiều người dùng mong muốn có thể đón nhận những sự trở lại của những mẫu điện thoải cổ điện, không chỉ là Nokia.

Sony Xperia X1

Là một dòng smartphone đem đến độ bền cực cao và mang đến những đổi mới tốt nhất trong lịch sử của hãng điện tử Sony. Sony Xperia X1 chạy Windows Mobile cũ và được hỗ trợ khá tốt từ nhiều nhà phát triển khác.

Đặc điểm thú vị là chiếc máy cổ này cung cấp bút stylus như của Galaxy Note để mọi người dễ dàng làm việc hay bàn phím Full QWERTY được trang bị trượt ngang với đầy đủ các phím.

Sony Ericsson W850

Đây thực sự đã là một “của quý” cho những người dùng ưa thích trải nghiệm âm nhạc thời bấy giờ. Sony Ericsson W850 là dòng Walkman chuyên dành cho âm nhạc với các bộ phụ kiện và tay nghe rất chất lượng thỏa mãn nhu cầu của ngành giải trí thời đó.

Nokia 8250

Với việc HMD hiện nay liên tục đưa ra những chiếc điện thoại hoài cổ của Nokia trong quá khứ thì việc Nokia 8250 với hệ thống nút bấm điều hướng kiểu cánh bướm huyền thoại trở lại là hoàn toàn có cơ sở.

Màu sắc của chiếc điện thoại cổ này cần phải được cải thiện khi mà trước đây, Nokia 8250 chỉ được cung cấp màn hình độ phân giải 84 x 48 pixel khá thấp.

Hy vọng trong tương lai, chúng ta có thể thấy những sự trở lại mạnh mẽ của những dòng điện thoại thời xưa này với diện mạo hoàn toàn mới!

Chưa có câu trả lời nào