Có một chiếc smarphone đẹp như Vertu – pin “khủng” như sạc dự phòng – Face ID của iPhone X

Hãng điện thoại Trung Quốc Oukitel đang sở hữu một chiếc smarphone có thiết kế đẹp, thời thượng, tích hợp công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay cùng viên pin “không có đối thủ” mang tên K10. Cùng mổ xẻ những điểm nổi bật của K10 trong bài viết sau đây!

Thiết kế tương tự chiếc Vertu thời thượng

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy chiếc smartphone K10 đó là thiết kế tương tự mẫu điện thoại Vertu thời thượng. Tổng thể thiết kế mang đến cho K10 sự mạnh mẽ, gai góc và quyền lực không giống những chiếc smartphone phổ biến trên thị trường hiện nay.

Oukitel K10 sở hữu màn hình 6 inch tỉ lệ 18:9, độ phân giải full HD+ mang đến trải nghiệm hình ảnh, video và game tốt nhất. Khung hợp kim Magie, mặt lưng bằng da thật tạo nên sự độc đáo và quyền lực cho Oukitel K10.

Chiếc smartphone đầu tiên có pin 11.000 mAh

Oukitel K10 có thể là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên sở hữu viên pin có dung lượng “khủng” nhất thế giới với 11.000 mAh vô cùng mạnh mẽ. Oukitel trang bị cho K10 củ sạc tốc độ cao 5A giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc, theo đó chỉ cần 2 tiếng 15 phút để sạc đầy viên pin 11.000 mAh. Nhờ công nghệ mạnh mẽ này, K10 còn đóng vai trò như chiếc sạc dự phòng để sạc pin cho những smartphone khác.

Trang bị Face ID hiện đại

Không dừng lại ở đó, Oukitel K10 còn gây bất ngờ khi được trang bị cảm biến vân tay Touch ID và nhận diện khuôn mặt Face ID hiện chỉ có ở iPhone X.

Ngoài ra, K10 được trang bị thêm camera kép tổng cộng 4 camera với 2 cặp phía sau 21 MP và 8 MP, 2 cặp phía trước 13 MP và 8 MP mang đến vô số chế độ chụp ảnh khác nhau.

Bộ vi xử lý Helio P23, RAM 6GB, dung lượng lưu trữ 64 GB chạy trên hệ điều hành Android 7.1.1 có thể được nâng cấp lên Android 8.0 và có hỗ trợ NFC mang đến hiệu năng mạnh mẽ, ổn định ở mọi tác vụ.

Giá bán hiện tại của Oukitel K10 là 299 USD – khoảng 3 triệu đồng – lựa chọn lý tưởng của nhiều người dùng hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào