Hai chiếc điện thoại mới nhất ra mắt trong tháng 8?

Trong tháng này, khá nhiều sản phẩm công nghệ sẽ được trình làng, chào đón một mùa mua sắm mới cho những người yêu công nghệ. Hãy cùng điểm qua một vài sản phẩm mới nhất ngay sau đây.

Điện thoại Nokia 105

Nokia là thương hiệu điện thoại đã tồn tại từ rất lâu và trở nên quen thuộc với người dùng Việt Nam. Mới đây nhất, mẫu điện thoại Nokia 105 cuối cùng cũng được ra mắt với mức giá hấp dẫn 359 ngàn đồng.

Đây là một chiếc điện thoại phổ thông dựa trên nền tảng Series 30+ với các chức năng và hình thức tương đối giống với mẫu sản phẩm tiền nhiệm Nokia 3310. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế màn hình 1,8 inch, có hỗ trợ chức năng nghe đài và thời lượng pin lên tới 15 giờ sử dụng.

Với những người ưa thích sự đơn giản và thường sử dụng với những mục đích căn bản là nghe, gọi và nhắn tin thì sản phẩm này chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Điện thoại Blackberry Keyone

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng, dòng sản phẩm Blackberry Keyone cũng đã chính thức lên kệ.

Với bàn phím Qwerty đặc trưng cùng một màn hình với kích thước lên tới 4,5inch, sản phẩm này hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ nhưng cũng không kém phần tuyệt vời.

Được biết, bàn phím trên Keyone lần này được thiết kế và vận hành với nhiều ưu điểm mới, cho phép người dùng tích hợp cảm ứng và thực hiện các thao tác vuốt, di chuyển qua lại giữa các tab một cách dễ dàng.

Máy cũng được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon 625, Ram 3Gb và bộ nhớ trong lên tới 32Gb. Không chỉ dừng ở đó, người dùng hoàn toàn có thể tăng bộ nhớ của thiết bị bằng bộ nhớ ngoài thông qua khe thẻ nhớ.

Với mức giá 14,9 triệu đồng, đây là một trong những sản phẩm đáng để thử và trải nghiệm, đặc biệt là với những ai đã trót phải lòng thương hiệu Blackberry.

Nếu như bạn đã cảm thấy nhàm chán với các sản phẩm smartphone thì tại sao không thử sắm ngay cho mình một trong hai sản phẩm trên đây nhỉ? Chắc chắn, hai sản phẩm mới ra mắt này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và không kém phần thú vị!

Chưa có câu trả lời nào