Bộ 3 giá rẻ Moto E4 Plus, C và C Plus vừa ra mắt tại Việt Nam?

Vào ngày 28/7 vừa rồi, Moto đã chính thức ra mắt 3 chiếc smartphone giá rẻ gồm Moto E4 Plus, C và C Plus tại Gem Center. Bài viết dưới đây sẽ phân tích chi tiết các thông số kỹ thuật và cả thiết kế của 3 sản phẩm này.

Đây là bảng tóm tắt các thông số cơ bản của một chiếc smartphone mà người dùng cần biết:

1, Moto E4 Plus

Đây là chiếc máy ở phân khúc tầm trung và được khá nhiều sự quan tâm của người dùng ngay cả khi ra mắt tại MWC 2017. E4 Plus sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối được bao phủ bởi lớp nano chống nước nhẹ và các gọc cạnh bo tròn tạo sự trẻ trung cho sản phẩm.

2, Moto C Plus

Đây là smartphone thuộc phân khúc giá rẻ nên thông số kỹ thuật không cao nhưng bù lại thiết kế nhỏ gọn bo tròn rất trẻ trung năng động. Với thiết kế chiếm 90% là nhựa rất dễ tháo rời giúp sự tiện lợi hơn cho người dùng.

Ưu điểm nổi trội của loại này đó là dung lượng pin khủng lên đến 4.000mAh hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

3, Moto C

Đây là thành viên nhỏ nhất trong các thiết kế năm nay của Moto. Ngoài việc màn hình nhỏ hơn Moto C Plus thì các thông số và thiết kế bằng nhựa khá giống nhau.

Trên đây là 3 smartphone mà Moto đã đổ bộ vào thị trường Việt Nam đánh vào phân khúc giá rẻ để chiếm thị phần. Các bạn nghĩ sao về bộ 3 này và liệu Moto có đánh bại được các hãng phân khúc giá rẻ tại Việt Nam không ?

Chưa có câu trả lời nào