Oppo F3: camera selfie kép chụp ảnh “ảo”

Những sản phẩm của Oppo được đánh giá cao khi có thiết kế sang trọng, cấu hình chuẩn, mức giá hợp lý, và chiếc điện thoại Oppo F3 là chiếc Camera Phone cho ra đời những bức ảnh selfie ấn tượng nhất.

Nhắc đến khả năng chụp ảnh của Oppo cũng không còn nhiều điều để bàn cãi, Oppo F3 có thiết kế sử dụng camera selfie kép có độ phân giải cao. Một camera 16MP và một camera 8MP, camera 8Mp đạt góc rộng 120 độ để thu được khung hình rộng hơn cùng khẩu độ f/2.0. Nếu bạn là một tín đồ Selfie thì chắc chắn nên lựa chọn chiếc F3 này, hình ảnh đẹp, sắc nét cùng khả năng bù trừ ánh sáng tốt cho ảnh. Ngoài ra camera của F3 có khả năng nhận diện nhân vật tham gia trong ảnh để tự động chuyển sang camera góc rộng.

Camera sau của F3 có độ phân giải 13Mp, khẩu độ f/2.2, tốc độ lấy nét nhanh của công nghệ lấy nét theo pha PDAF. Camera có kích thước cảm biến lớn 1/3 inch, cải thiện tốt cho khả năng chụp thiếu sáng, không bị nhiễu quá nặng hay bệt màu sắc trên ảnh.

Thiết kế của Oppo F3 mang nét đặc trưng với kiểu dáng bo trò 4 cạnh, viền màn hình mỏng giuso người cầm nắm tốt hơn. Cầm trên tay chiếc Oppo F3 rất gọn và thoái máy, thân máy cứng cáp nhưng lại mỏng hơn tới 27% so với những thế hệ trước của Oppo. Vẫn là hợp kim nhôm qua các công đoạn phun cát zirconium, máy có hình dáng sang trọng, bóng bẩy, không bám mồ hôi hay vết bẩn sau một thời gian sử dụng.

Viền màn hình mỏng, thu gọn cho máy và mở rộng thêm màn hình hiển thị. Phía viền trên và viên dưới cũng thu hẹp lại nhưng vẫn đảm bảo thiết kế của cảm biến, camera trước và phím Home vật lý cùng hai phím điều hướng ở dưới. Phím nguồn của máy ở cạnh trái, cạnh phải là nút tăng/giảm âm lượng.

Màn hình In-Cell kích thước 5,5 inch, phân giải full HD khiến mọi tín đồ điện thoại luôn hài lòng, khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, tươi sáng, rất trung thực, độ tương phản cao.

Mức giá trên thị trường Việt Nam cho dòng sản phẩm này là 7 triệu đồng, mức giá tầm trung nhưng lại cho cấu hình rất ổn định, yên tâm với người dùng. Bộ vi xử lý MediaTek MT6750T 8 lõi tốc độ 1.51 GHz, chip đồ họa Mali T860 và RAM 4Gb, hỗ trợ bộ nhớ trong 64GB. Dung lượng pin của F3 cũng rất tốt, 3200 mAh cho bạn thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

 

Chưa có câu trả lời nào