Ngoài sạc dự phòng pin khủng 3500mAh, điện thoại Bavapen B42 còn điểm gì nổi bật?

Nếu như trước đây ở thì trường điện thoại cơ bản, các máy điện thoại Nokia là một trong những chiếc điện thoại được sự lựa chọn hàng đầu vì khả năng cơ động, độ bền và pin sử dụng trong thời gian dài, thì hiện nay các bạn có nhiều sự lựa chọn một chiếc điện thoại tốt và không kém gì những chiếc Nokia trước kia. Một trong số đó là chiếc điện thoại Bavapen B42, Bavapen là một trong những thương hiệu Việt xuất hiện từ năm 2007 cho đến nay đả cho ra mặt nhiều sản phẩm ở thị trường điện thoại cơ bản và smartphone ở phân khúc tầm trung, hiện tại Bavapen vừa ra mắt chiếc điện thoại cơ bản Bavapen b42 thời lượng pin dài, kiêm sạc dự phòng với giá công bố 485K.


Thiết kế và màn hình

Bavapen B42 với màn hình màu 2.4 inches, trang bị 2 sim và đầy đủ các tính năng cơ bản, như nghe nhạc,FM,chụp ảnh và dung lương pin lến tới 3500mAh mang đến thời lượng sử dụng cực lâu. Để tận dụng cục pin này Bavapen còn trang bị tính năng Charging Treasure và tặng kèm cáp chuyển đôi usb bạn có thể sử dụng nó cho việc sạc điện thoại di động, nhưng đây chỉ là dùng để chửa cháy vì dòng ra của máy chưa thực sự tốt, không thể sánh bằng các cục sạc dự phòng chuyên dụng được.

Nhìn chung Bavapen B42 với giá thành hợp lý , đầy đủ các tính năng và thời lương pin cao ngất ngưỡng mà một chiếc điện thoại cơ bản được trang bị 3500mAh thì Bavapen B42 là một sản phẩm đáng được các bạn quan tâm.

Một số hình ảnh chi tiết hơn về máy:

Bavapen B42 có hình dạng thanh, bàn phím số truyền thống, cầm vừa lòng bàn tay, nhỏ gọn , chắc chắn.

Dung lương pin lến tới 3500mAh mang đến thời lượng sử dụng lâu, ước tính khoảng 45 ngày sử dụng. Bên cạnh đó máy còn trang bị tính năng Charging Treasure khi bạn bật On thì máy có thể sạc cho thiết bị khác qua cổng usb, khi mua máy được tặng kèm cáp chuyển đổi để sử dụng được nhiều thiết bị hơn.

Màn hình hiển thị dễ nhìn, giao diện sử dụng đơn giản.​

Nắp lưng bằng nhựa nhám không bám vân tay và đem lại cảm giác chắc chắn​

Bàn phím số nhẹ, dễ nhìn, bố trí hợp lý không có hiện tượng dính nút​


Chưa có câu trả lời nào