Các bác pro cho em hỏi dòng Smartphone nào được ưu chuộng nhất hiện nay?

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Samsung Galaxy Note
Người dùng đánh giá cao tính năng, cấu hình của Samsung Galaxy Note và coi sản phẩm như một máy tính bảng thu nhỏ. Mạnh, sắc nét, tính năng giải trí đa nhiệm là ưu điểm của máy, nhưng nó lại gây khó chịu bởi màn hình quá lớn - khiến người dùng buộc phải sử dụng cả 2 tay khi thao tác. Nó cũng quá to so với một chiếc điện thoại thông thường nên khó cho vào túi quần. Ngoài ra, thời lượng pin tốt và bút cảm ứng S Pen cũng là điểm cộng của chiếc Samsung Galaxy Note này.
Giá tham khảo: 14,5 triệu đồng.

[IMG]
HTC One X
HTC One X được đánh giá là sản phẩm hội tụ nhiều tinh tuý của HTC. Thân máy được làm từ polycarbonate giúp sản phẩm nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được độ "đằm" cần thiết. Màn hình sắc nét, khả năng xử lý tốt, thiết kế đẹp mắt là lý do khiến One X trở thành một sản phẩm đáng lựa chọn. Tuy nhiên, người dùng phàn nàn về thời lượng pin của máy, và máy cũng dễ bị nóng khi chạy game nặng đồ hoạ, quay phim hoặc xem phim HD.
Giá tham khảo: 16,5 triệu đồng.
[IMG]
HTC One V
HTC One V là sự lựa chọn tốt cho phân khúc smartphone tầm trung. Máy có thiết kế liền khối sang trọng và uốn cong phần dưới nên việc cầm nắm trở nên dễ dàng hơn và "đằm" tay hơn. Tuy nhiên, màn hình của máy lại là điểm trừ khá lớn: dễ bám vân tay, cảm giác "ọp ẹp" và không mấy mượt mà. Ngoài ra, bộ nhớ trong và khả năng chơi video 720p cũng khiến nhiều người tiêu dùng phàn nàn.
Giá tham khảo: 7,5 triệu đồng.
[IMG]
Samsung Galaxy S II
Dù nhận được nhiều lời khen chê, nhưng Samsung Galaxy SII vẫn là sản phẩm bán chạy và là tâm điểm trên các diễn đàn. Đây là một trong những mẫu smartphone mạnh nhất hiện nay. Máy có màn hình lớn "đẹp một cách lộng lẫy", thiết kế mỏng, xử lý nhanh, máy ảnh chất lượng tốt và đặc biệt chống bám vân tay rất tốt. Tuy nhiên, lớp vỏ nhựa làm giảm giá trị sản phẩm khá nhiều, độ phân giải WVGA và bị "chê te tua" về việc màn hình ám màu và chụp ảnh hồng tâm. Nhưng dù có thế nào thì Samsung Galaxy SII vẫn là một trong những smartphone cao cấp chính hãng bán tốt nhất ở Việt Nam.
Giá tham khảo: 11,5 triệu đồng.
[IMG]
iPhone 4S
Không có gì để bàn cãi! Luôn là "bom tấn" trước khi một đàn em iPhone mới ra đời!
Giá tham khảo: 17,5 triệu đồng.
[IMG]
Samsung Galaxy Ace
Galaxy Ace được đánh giá là smartphone tầm trung có nhiều ưu điểm. Ưu điểm nổi bật nhất là độ bền của máy khi có va chạm hoặc rơi rớt. Góc nhìn của màn hình không được tốt và máy không được trang bị phím tắt cho camera nên muốn sử dụng chức năng chụp ảnh thì chỉ có thể bật trên màn hình cảm ứng.
Giá tham khảo: 5,8 triệu đồng.
[IMG]
BlackBerry Bold 9900
Đây là dòng cao cấp nhất cả về thiết kế lẫn tính năng của Dâu Đen. Bold 9900 có thiết kế "manly" và chắc tay nhờ viền kim loại không gỉ. Người dùng đánh giá cao bàn phím, bộ vi xử lý, màn hình cảm ứng và trình duyệt web ấn tượng của sản phẩm này. Tuy nhiên, điểm yếu của Bold 9900 chính là gian ứng dụng chưa phong phú và pin khá yếu.
Giá tham khảo: 14,7 triệu đồng.
[IMG]
Sony Xperia S
Đây là sản phẩm đầu tiên Sony cho ra đời sau khi "chia lìa đôi ngả" thương hiệu Sony Ericsson. Sản phẩm có thiết kế mang đậm "chất Sony": sang trọng, đẹp mắt. Máy có nhiều ưu điểm, và "khủng" nhất chính là 2 camera: ở sau là 12 Megapixel có thể quay được Full HD 1080p, ở trước là 1,3MP và có khả năng quay HD 720p. Tuy nhiên, người dùng đánh giá dù có độ phân giải cao nhưng camera lại là điểm trừ của thiết bị này. Ngoài ra, chất lượng âm thanh của sản phẩm cũng "không như mong đợi".
Giá tham khảo: 13,9 triệu đồng.
[IMG]
Samsung Galaxy W
Góc nhìn của máy rất tốt khi hoạt động dưới ánh mặt trời. Máy chạy mượt mà, xem phim và chơi game khá tốt. Ảnh được chụp bằng Galaxy W khá rõ nét nhưng màu sắc hiển thị hơi tối. Điểm đáng tiếc của W là không có 3G, tuy nhiên bắt wifi khá nhanh và nhạy.
Giá tham khảo: 6 triệu đồng.
[IMG]
Nokia Asha 300
Giá cả chính là điểm mạnh khiến người dùng lựa chọn smartphone này. Nokia Asha 300 có thiết kế dạng thanh và bàn phím truyền thống. Tuy được trang bị bộ xử lý 1GHz nhưng người dùng đánh giá hiệu năng hoạt động của máy chỉ ở mức trung bình khá. So với cấu hình và tính năng, mức giá này hoàn toàn "ổn". Tuy nhiên, độ nhạy cảm ứng của Asha khá kém và không được hỗ trợ Wifi.
Giá tham khảo: 2,5 triệu đồng.
[IMG]